fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มหัวร้อนขี่จยย.ปาดหน้าเก๋งยิงปืนขู่คนในรถ

สาวแจ้งความ หนุ่มหัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเก๋ง ยิงปืนขู่คนในรถ

จากกรณีสาวโพสต์ในโลกโซเชียลว่าขณะกลับจากการไปช่วยแม่ขายของที่วัดพระปราง อ.ศรีสัชนาลัย ขากลับ ช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ก่อนที่จะถึงแยกสารจิตมีซอยเล็กๆ น่าจะเป็นซอยบ้านคนแล้ว มี หนุ่มหัวร้อน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ คันหนึ่งน่าจะเป็นXMAX ขับออกมาอย่างไว ผู้โพสต์ก็กลัวเขาไม่เห็นรถ ก็เลยบีบแตรให้ แต่หลังจากบีบแตรสิ่งที่เจอคือ รถมอเตอร์ไซค์ คันนั้นขี่รถตามมาแล้วปาดหน้ารถของตน พอถึงแยกที่จะขึ้นสะพานข้ามมาท่าชัย รถมอเตอร์ไซค์ คันนั้นก็ไปจอดอยู่ตรงทางแยก เจ้าตัวเลยตัดสินใจไม่เลี้ยวไปทางนั้นและขับตรงขึ้นมาทางคุ้งยาง โดยคิดว่าเขาจะหยุดแต่ก็ไม่หยด เขากลับแซงซ้ายขึ้นมาพร้อมตะโกนใส่ว่า…ว…ย… ทำให้ตนตกใจมาก คือแค่ไปบีบแตรให้เขาเห็นว่ามีรถมานะไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย เขาตะโกนด่าเราไม่พอ เขาเอา ปืนขึ้นมายิงขู่ พอได้ยินเสียงปืนก็กลัวมากๆ โชคดีที่มีน้องและป้าและยายนั่งไปด้วย หลังจากได้ยินเสียงปืนจึงตัดสินใจโทร 191 เพราะคิดว่าช่วงเวลานั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะช่วยเราได้ แต่รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ก็ได้ขี่ตาม มาจนจะถึงแยกวังหว้า เธอได้ขัยรถมาถึงบริเวณป้อมตำรวจพอดีและเจอกับสายตรวจ และไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงขับรถตามไปส่งพวกเธอถึงบ้านและแนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.ศรีสัชนาลัย

ล่าสุด ก็ได้มาแจ้งความ กับ พ.ต.ท.สามารถ พึ่งไพศาล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย แล้ว โดยขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามสืบหาและนำตัวผู้ก่อเหตุยิงปืนขู่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ในเร็วๆนี้

ด้าน น.ส.ณีรนุช มหบุญพาชัย ได้เดินทางมายัง สภ.ศรีสัชนาลัย พร้อมด้วยยาย ญาติและน้อง ที่อยู่ในเหตุการณ์ในคืนนั้น กล่าว่าในวันนั้น ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว ได้ชวนยายและป้า ไปทำบุญที่วัดพระปราง เนื่องจากเป็นวันพระใหญ่วันมาฆบูชา อีกทั้งไปหาแม่เพื่อช่วยเก็บร้านขายของในงานวัดพระปราง ขากลับก็มาเจอเหตุดังกล่าวตามที่โพสต์ในโลกโซเชียล ในวันนั้นกลัวมากๆ อีกทั้งยังเป็นห่วงยายที่แก่แล้ว ในวันนั้นได้แต่บอกยายให้หลบและหมอบลงไปหลังจากได้ยินเสียงปืนกลัวมากๆในรถมีแต่ผู้หญิง ขณะที่ นางศรีวรรณ จันทร์ทอง อายุ 83 ปี ยายที่นั่งรถมาด้วยกันเล่าว่า หลานมาชวนไปไหว้พระทำบุญ ตนเห็นว่าเป็นวันพระใหญ่จึงตกลงไปด้วย ขากลับ เห็นรถมอเตอร์ไซค์ ขับมาตัดหน้าและซักพักก็ได้ยินเสียงปืน ตกใจมากได้แต่สวดมนต์ให้พระคุ้มคลอง

ขณะที่ หลานๆบอกให้หลบและหมอบลงตอนนั้นรู้สึกกลัวมากๆ ด้านนางสมใจ จันทอง อายุ 51 ปี แม่ของ น.ส.ณีรนุช รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวมากๆ เกรงว่าจะได้รับอันตรายอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด เพื่อความปลอดภัยของลูกๆของตน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube