fbpx
Home
|
ภูมิภาค

‘มงคลกิตติ์’ เปิดตัว ‘มาดามอ้อ – พัทธนันท์ ’ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ

Featured Image
‘มงคลกิตติ์’ เปิดตัว ‘มาดามอ้อ – พัทธนันท์ ’ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ พร้อมควงลูกสาว ‘น้องผิงอัน’ อวดความน่ารักให้พ่อค้าแม่ค้าชาวบางซื่อได้ชื่นชม

 

 

‘พี่เต้’ ชี้โลกยุคใหม่ ‘สามี – ภรรยา’จะต้องทำหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุนไปพร้อมๆกัน พร้อมดันนโยบายปราบฝุ่น PM 2.5 เสนอมาตรการผู้ฝ่าฝืนให้ปลูกต้นไม้เท่ากับจำนวนค่าปรับ – ด้าน ‘มาดามอ้อ’ ย้ำในฐานะคู่ชีวิตควรที่ต้องมีบทบาทเคียงข้างไปด้วยกัน พร้อมปลุกชาวบางซื่อเลือกคนในพื้นที่ที่อยู่มานานเป็น ส.ส.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยนายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค ,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค ,นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันธ์ผาสุข รองโฆษกพรรค ,นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ รองโฆษกประจำหัวหน้าพรรค

 

 

 

นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค,นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิตต์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค , นายอนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค และ นางสาวชนิมณฑ์ สืบอ้าย เจ้าหน้าที่พรรค ร่วมลงพื้นที่ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดตัว นางสาวพัทธนันท์ ฤทธิ์ชัยเรืองเดช หรือมาดามอ้อ ภรรยา ส.ส.เต้ ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต บางซื่อ

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ และคณะ ได้กราบสักการะ “หลวงพ่อเหลือ” ภายในวัดสร้อยทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังในการเลือกตั้งคราวนี้ ต่อมา ได้เดินทางไปยัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

 

 

 

ซึ่งทรงได้รับพระสมัญญานามว่า “พระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศไทย” และเป็นศูนย์รวมจิตใจของนักศึกษาที่นี้ จากนั้น จึงได้พบปะกับน้องๆ นักศึกษาที่มาเรียนและทำกิจกรรมภายในมหาวิทยาลัย โดยนายมงคลกิตติ์ ได้สาธิตการเป็นช่างกลึง ช่างตะไบ ณ โรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ไทย – เยอรมัน ฯ ซึ่งบรรดานักเรียนต่างทึ่งในความสามารถของนายมงคลกิตติ์ ที่ยังสามารถกลึงโลหะได้เป็นรูปร่างอย่างปราณีต

 

 

จากนั้น ได้เดินพบปะกับบรรดารุ่นน้องภายในมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งปรากฏว่า มีบรรดารุ่นน้องได้ถ่ายภาพกับนายมงคลกิตติ์ มาดามอ้อ และคณะกันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนบอกว่า นายมงคลกิตติ์ ถือเป็นศิษย์เก่า ที่สร้างแรงบันดาลใจและสร้างชื่อเสียงให้กับทางมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมาก จากนั้น นายมงคลกิตติ์ นางสาวพัทธนันท์

 

 

พร้อมด้วย ด.ญ.พิชญ์ภณิตา สุขสินธารานนท์ หรือ น้องผิงอัน ลูกสาวคนที่ 2 ของนายมงคลกิตติ์ และ นางสาวพัทธนันท์ และคณะ ได้ลงพื้นที่หาเสียง 3 ตลาดภายในเขตบางซื่อ คือ ตลาดบางซ่อน ตลาดเตาปูน และโลตัสเตาปูน โดยบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ต่างชื่นชมในความน่ารักนายมงคลกิตติ์ ที่พาครอบครัวออกมาช่วยกันหาเสียง และได้บอกถึงปัญหาในการทำมาค้าขายและสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันด้วย

 

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า การที่มาดามอ้อตอบรับตนและทางพรรคฯ ในการลงสมัคร ส.ส.เขตบางซื่อนั้น ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ตนในฐานะสามีและคุณพ่อของลูกๆ จะได้ทุ่มเทให้กับการทำงานทางการเมืองไปพร้อมๆ กัน เพราะโลกยุคใหม่ไม่มีใครที่จะมากำหนดว่า ใครจะต้องทำหน้าที่อะไร แต่จะต้องทำหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุนไปพร้อมๆกัน อย่างเช่น มาดามอ้อที่ได้ตัดสินใจลงสู่สนามการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งเขตบางซื่อและละแวกใกล้เคียง เป็นเขตพื้นที่ที่ผมและมาดามอ้อมีความผูกพันกว่า 20 ปี

 

 

เป็นทั้งที่เรียนหนังสือ เป็นสถานที่ที่ผมพบรักและสร้างความครอบครัวด้วยกัน เป็นแหล่งจับจ่ายซื้อของในชีวิตประจำวัน และเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาอีกเขตหนึ่งของกรุงเทพฯ เพราะในปัจจุบันรัฐบาลมีความตั้งใจที่จะพัฒนาให้บางซื่อเป็นฮับของการขนส่งทางรางในภูมิภาคอาเซียน แต่กลับทอดทิ้งคนไทยที่อาศัยอยู่ตามทางรถไฟให้เป็นอยู่อย่างยากลำบาก โดยไม่มีแม้แต่การสร้างชุมชนที่เข้มแข็งอย่างถูกสุขลักษณะ รวมทั้ง ในปัจจุบัน ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ก็มีเป็นอย่างมาก

 

 

ซึ่งหากจะหวังให้ต้นไม่โตพอที่จะดูดซับฝุ่นได้หมดนั้น คงไม่ทันการณ์เป็นแน่ ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์จึงมีนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาฝุ่น PM 2.5 อย่างทันท่วงที เช่น ลดปริมาณรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบดีเซล หรือรถยนต์แบบอื่นที่เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ เข้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจำกัดเวลาเข้า-ออก , ลดหรือชะลอปริมาณงานก่อสร้างทุกประเภท หากมีการเร่งก่อสร้างต้องปิดพื้นที่ฝุ่นให้มิดชิด และพ่นละอองน้ำลดฝุ่น ตรวจระบบทางเดินหายใจให้ประชาชนฟรี

 

 

 

โดยเฉพาะ กรุงเทพมหานคร และ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 อย่างรุนแรง จนติดอันดับของโลก และรวมทั้ง หากพบผู้ฝ่าฝืน นอกจากมีการดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดแล้ว ก็จะได้มีการจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อชดใช้ตามมูลค่าของค่าปรับ โดยกำหนดให้ 1 ต้นเท่ากับ 100 บาท เพื่อเป็นการสร้างจิตอาสาต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นการช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 ในอนาคตด้วย

 

ทางด้าน นางสาวพัทธนันท์ กล่าวว่า ทีผ่านมา ตนได้เป็นผู้สนับสนุนให้นายมงคลกิตติ์ ทำงานทางการเมือง โดยเป็นผู้ที่ดูแลๆลูกๆ ทั้ง 4 คนของนายมงคลกิตติ์ และสนับสนุนให้นายมงคลกิตติ์เดินหน้าในเส้นทางการเมือง แต่เมื่อถึงวันนี้ ตนเห็นว่า ปัญหาในเขตบางซื่อที่ตนอยู่อาศัย ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้ง ในฐานะคู่ชีวิตควรที่ต้องมีบทบาทเคียงข้างไปด้วยกัน ดังนั้น ตนจึงขออาสาตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ

 

 

เพื่อให้คนบางซื่อที่รู้จักมักคุ้นตนและนายมงคลกิตติ์ ซึ่งยืนยันได้ว่า มีเป็นจำนวนมาก ได้สนับสนุนให้มาทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรต่อไป เพราะที่ผ่านๆมา ผู้ที่เคยเป็น ส.ส.บางซื่อส่วนใหญ่ เป็นคนนอกพื้นที่ และเมื่อได้รับตำแหน่ง ส.ส.แล้ว ก็ไม่ได้ดูแลเอาใจใส่ชาวบางซื่อเท่าที่ควร ซึ่งตนกล้าพูดได้ว่า ตนเรียนหนังสือ สร้างครอบครัว และอยู่อาศัยในพื้นที่เขตบางซื่อมานานกว่า 20 ปีแล้ว

 

 

 

รู้ถึงปัญหาทุกซอกทุกมุมเป็นอย่างดี ดังนั้น จึงอยากให้ประชาชนเลือกคนที่อยู่ในพื้นที่มานาน มากกว่าคนที่อื่นที่อยู่นอกพื้นที่ ที่เพิ่งลงเดินหาเสียงไม่กี่วัน แต่อาศัยพี่น้องชาวบางซื่อเป็นสะพาน ในการไขว่คว้าหาตำแหน่งที่สูงกว่าการเป็น ส.ส.ในพื้นที่ฯ ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube