fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่สาววัย18ร่ำไห้หลังลูกเป็นข่าวกับแร็ปเปอร์ดัง

Featured Image
แม่สาวเด็กสตูลวัย 18 ปี ช็อกตกใจ ลูกสาวไปทำงานต่างจังหวัดหาเงิน กลายเป็นคดีดังกับแร็ปเปอร์ยอด 400ล้านวิว วอนสังคมให้ความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายังบ้านเด็กสาวสตูล วัย 18 ปี ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับผู้เป็นแม่ เด็ก สาว วัย 18 ปี โดยแม่ประกอบอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวมีร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆในหมู่บ้าน ในพื้นที่จังหวัดสตูลมีรายได้ไม่กี่บาท ส่วนผู้เป็นพ่อได้แยกกันอยู่เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเงิน เมื่อก่อนฐานครอบครัวอยู่ในฐาณะดี แต่สองปีที่ผ่านมาทางครอบครัวมีปัญหาทางการเงินเลยทำให้น้องคนดังกล่าวไม่ได้เรียนจนเกิดอาการเครียด และกลายเป็นโรคซึมเศร้าตอนนี้กำลังรักษาอยู่ แต่ทุกวันนี้ตัวน้องเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นที่จะหางานทำเพื่อจะส่งตัวเองเรียนในปีหน้า เพื่อความฝันของน้องอยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่สามารถส่งเสียให้เรียนได้ เนื่องจากตอนนี้ครอบครัวยากจนมีหนี้สินทั้งในและนอกระบบ

เมื่อแม่ได้รู้ข่าวของน้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นมีความเป็นห่วงมากจนเป็นลม แต่ยังมีเพื่อนบ้านค่อยดูแลและให้กำลังใจอยู่ตลอด ตอนนี้มีความกังวลใจและเป็นห่วงน้องมาก เพราะคิดว่าฝั่งตรงข้ามเป็นถึงแร็ปเปอร์ชื่อดัง ส่วนน้องเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวคนเดียว และแม่ก็ลำบากกลัวจะสู้คดีไม่ได้ ที่เป็นห่วงมากที่สุดก็คือความปลอดภัยของน้อง ถึงแม้น้องจะโทรมาบอกว่าตอนนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ก็ตาม ตัวเองก็อดเป็นห่วงไม่ได้

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปว่าในวันที่น้องจะเดินทางมาทำงานดังกล่าว ทางแม่ได้รับทราบหรือไม่ แม่ตอบกับผู้สื่อข่าว ว่า น้องบอกว่าน้องจะไปเป็นผู้ดูแลดารานักร้องแล้ว เขาให้ค้าจ้างวันละ 1,000 บาท แค่ไปช่วยดูแลในเรื่องอาหาร เปิดไฟ ปิดไฟ และทำความสะอาด จริงๆแม่ก็ไม่อยากให้น้องไป แต่เนื่องจาก นิสัยส่วนตัวน้องเป็นคนกระตือรือร้น เพื่อจะทำงานหาเงินเก็บไว้เรียนหนังสือ และแม่ก็ยอมรับโดยดีว่าตนเองไม่มีปัญญาส่งให้ลูกได้เเรียนจบแน่ จึงยอมปล่อยให้ลูกไปทำงานเพื่อจะได้ทำตามความฝันของตนเอง โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube