fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวเบญจเพส ขับรถชนเสาไฟไหม้วอดรอดหวุดหวิด

Featured Image
สาววัยเบญจเพส ขับรถกลับบ้านก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าไฟลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าตัวคลานออกมาได้รอดหวุดหวิด

 

 

พ.ต.ท.จิตภาคิน พันธุ์เชื้อ สวป.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ก่อนตกลงไปข้างถนนมีไฟลุกท่วม เหตุเกิดริม ถ.มะลิวัลย์ บ.หนองกุง ต.แดงใหญ่ อ.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม,เจ้าหน้าที่กู้ภันจากมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และ รพ.ขอนแก่น เข้าทำการตรวจสอบ

 

 

เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้หลังเพลิงสงบ ได้เข้าตรวจสอบหาผู้ที่คาดว่าจะติดภายในรถแต่ไม่พบ และใกล้กันพบว่าเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนถูกชนจนหัก

 

 

จากการสอบสวน น.ส.ศศิกาญจน์ อายุ 25 ปี ชาวบ้านกระพี้ ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น คนขับรถคันดังกล่าวทราบว่าได้มาทานข้าวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนแก่น และขากลับได้ขับรยนต์มาคนเดียวและขับด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

 

 

“จังหวะที่รถจะตกลงไปข้างทางจากนั้นได้เกิดเพลิงลุกไหม้ พอรถจอดสนิทจึงตั้งสติ เปิดประตูรถยนต์ออกมาก่อนถูกไฟคลอกได้อย่างหวุดหวิด ” พ.ต.ท.จิตภาคิน กล่าวว่า เจ้หน้าที่จะทำการสอบปากคำคนขับรถคันดังกล่าวเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ทรัพย์สินของทางราชการที่เสียหายนั้นอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube