fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับแล้วหญิงฆ่าแมวปฏิเสธไม่ได้ฆ่าบูชายันต์

Featured Image
จับแล้วหญิงฆ่าแมวปฏิเสธไม่ได้ฆ่าบูชายัญ อ้างแค่อุบัติเหตุรถเหยียบ ขณะเพื่อนบ้านยังหวาดกลัว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดในวันนี้ (21ก.พ.66) ในทางคดีทางตำรวจสภ.ม่วงงาม ได้ไปเชิญตัว นางเยาวลักษณ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ทำทารุณแมว มาทำการสอบสวนแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ และแจ้งขอหาดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด และทารุณกรรมสัตว์ และในวันนี้ได้ควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดสงขลาเพื่อดำเนินคดี

 

 

จากการสอบถาม นางเยาวลักษณ์ บอกว่า ไม่ได้จงใจฆ่าแมวแต่เป็นอุบัติเหตุ เพราะแมวของเพื่อนบ้านได้เข้ามาในบ้านตน แต่ตนเกิดขับรถไปเหยียบแมวเท่านั้นไม่ได้ไปทำทารุณแมว ไม่ได้จับฟาดตามที่เพื่อนบ้านใส่ร้ายเพราะเป็นคนรักแมวอยู่แล้ว ตอนอยู่ในห้องขังก็เอาแมวมาอยู่ด้วย

 

 

ส่วนเรื่องที่เพื่อนบ้านบอกว่าตนมีพฤติกรรมสายมูบูชายัญ นางเยาวลักษณ์ กล่าวว่า ที่กล่าวหาว่าตนบูชายัญองค์แม่กวนอิมด้วยเลือดแมวแม้ว่าตนจะเป็นไทยพุทธมาก่อนแต่ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นการเข้าใจผิด

 

 

ด้านหญิงสาวที่เป็นเจ้าของแมวเปอร์เซียที่ถูกฆ่าตาย บอกว่า เท่าที่ทราบหลังจากที่ผู้หญิงคนนี้ถูกตำรวจจับตัวไปก็บอกว่ามีการจับแมวเอาหัวฟาดพื้นด้วย เพราะโมโหที่แมวไปฉี่รดหน้าบ้าน และแม้ว่าตำรวจจะจับกุมหญิงคนนี้ไปแล้วแต่ก็เพื่อนบ้านก็ยังหวาดกลัวไม่อยากให้ประกันตัวออกมา เพราะหากออกมาแล้วไม่รู้ว่าจะมาทำอะไรแบบนี้อีกหรือไม่ โดยหญิงคนนี้มาอยู่ที่หมู่บ้านได้ 2 ปี และเพิ่งขับรับศาสนาอิสลามมีสามีทำอาชีพออกเรือประมง และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อำเภอสทิงพระ เดินทางมายังสภ.ม่วงงาม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube