fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คาวบอยน้อยอนุบาลเดินจูงม้านำหน้าขบวนพาเหรด

Featured Image
สีสันคาวบอยตัวน้อยอายุแค่5ขวบเดินจูงม้านำหน้าขบวนพาเหรดกีฬาสีโรงเรียน กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนตลอดเส้นทาง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จ.สงขลา มีสีสันของขบวนพาเหรดกีฬาสีของนักเรียนโรงเรียนธรรมศึกษามูลนิธิ ตั้งอยู่ที่บ้านควนสันติ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม

 

โดยมีคาวบอยตัวน้อยเดินจูงม้านำหน้าขบวนพาเหรด และแต่งกายทั้งเสื้อผ้าหน้าผมหมวกรองเท้า ด้วยชุดคาวบอยครบเซต และมีคาวเกิร์ลหรือคาวบอยหญิงซึ่งเป็นสาวน้อยนั่งอยู่บนหลังม้า พากันเดินจูงม้านำหน้าขบวนพาเหรดตลอดเส้นทางกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนที่ขบวนพาเหรดตั้งแต่ออกจากโรงเรียนและไปกลับเส้นทางถนนเพชรเกษม โดยคาวบอยน้อยคนนี้สามารถจูงม้าและควบคุมม้าได้อย่างชำนาญและท่าทางมาดแมนเหมือนคาวบอยตัวจริง น่ารักน่าเอ็นดู

 

สำหรับคาวบอยน้อยของเราคนนี้ชื่อว่า ด.ช.กิสอุมัยรี ยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล ส่วนคาวเกิร์ลหรือคาวบอยหญิงที่นั่งบนหลังม้าคือ ด.ญ.หวันมุนีเร๊าะ อายุ 9 ปี พี่สาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นป.3ที่ทั้งคาวบอยน้อยและคาวเกิร์ลสาวน้อยของเราสามารถจูงม้าและขี่ม้าได้อย่างชำนาญเพราะว่าที่บ้านเลี้ยงม้าและอยู่กับม้าตัวนี้มาตั้งแต่เด็กทั้งจูงและขี่เล่นเกือบทุกวัน วันนี้จึงได้นำม้ามาเดินนำหน้าขบวนพาเหรดของโรงเรียนเพื่อสร้างสีสัน ให้กับขบวนพาเหรด

 

ส่วนบรรยากาศของขบวนพาเหรดก็มีสีสันของความเป็นชาวไทยมุสลิมและมีการถือป้ายรณรงค์สื่อถึงวิถีชีวิตและหลักการปฏิบัติตามหลักศาสนาอิสลาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube