fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มสังสรรค์ปีใหม่ติดต่อไม่ได้พบรถจมน้ำไม่เจอร่าง

Featured Image
หนุ่มสังสรรค์ปีใหม่บ้านเพื่อน กลางดึกแฟนติดต่อไม่ได้ออกตามหา เจอแต่ซากไฟหน้ารถลอยริมสระหมู่บ้าน โร่แจ้งกู้ภัยเร่งค้นหา

 

 

ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกสระน้ำประปาหมู่บ้าน ที่บ้านพันธ์สงวนตำบลธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา โดยคนขับคาดว่าน่าจะติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานอาสากู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดปักธงชัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ และเมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำประปาหมู่บ้าน กว้างยาวประมาณเกือบ 100 ตารางเมตร จุดลึกสุดอยู่ที่ 15 เมตร พบรถกระบะตกลงไปในสระน้ำฯ ห่างจากฝั่งออกไปประมาณ 10 เมตร จึงรีบให้กู้ภัย ประสานทีมปฏิบัติการเฉพาะกิจ ค้นหาใต้น้ำ ฮุก 31 โคราช เข้าสนับสนุนช่วยเหลือ และประสานรถลากจูง มาดึงรถที่ประสบเหตุขึ้นจากน้ำ ซึ่งคาดว่า คนขับน่าจะจมน้ำเสียชีวิต

 

จากการสอบถามนายสันติชัย อายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับถนนใกล้กับสระน้ำดังกล่าว ทราบเบื้องต้นว่า คนขับที่สูญหาย เป็นคนนอกพื้นที่ แต่มาได้แฟนชาวโคราช และมาทำงานอยู่ที่โรงงานในเขตอำเภอปักธงชัย วันเกิดเหตุได้เดินทางมาหาเพื่อนในหมู่บ้าน แล้วน่าจะมีการสังสรรค์ปีใหม่กัน จนเวลาประมาณ 22.00 น. แฟนสาวของผู้สูญหาย ได้พยายามโทร.หาผู้สูญหายแต่ไม่รับสาย จึงออกตามหาตั้งแต่เมื่อคืน พอตอนเช้า มีชาวบ้านมาเห็นไฟหน้าของรถลอยมาติดที่ขอบสระ พยายามสังเกตมองไปในสระ และเห็นร่องรอยล้อรถไถลตกลงไปในสระน้ำ จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ให้ออกมาช่วยค้นหา คาดว่า ผู้สูญหายหลังจากสังสรรค์เสร็จ น่าจะเดินทางกลับ แต่อาจจะมีอาการมึนเมา ประกอบกับสภาพถนนมืด เป็นทางโค้งไม่ชินเส้นทาง จึงขับรถตกถนนแล้วพุ่งลงสระ ซึ่งช่วงกลางดึกได้ก็ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว เพราะบ้านตนอยู่ติดกับถนน คาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้สูญหายขับผ่านในช่วงเวลาดังกล่าว

 

ซึ่งกู้ภัยและทีมเฉพาะกิจค้นหาใต้น้ำ ฮุก 31 โคราช ใช้เวลาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงเจอรถจมอยู่ใต้น้ำ ห่างจากขอบสระออกไปประมาณ 20 เมตร ในสภาพกระจกประตูข้างคนขับเปิดออก จึงคาดว่า คนขับน่าจะพยายามออกมานอกรถ แต่ตอนนี้ยังไม่พบร่าง และเมื่อลองดำค้นหาโดยรอบรถก็ไม่พบ จึงตัดสินใจที่ช่วยกันวินซ์ดึงลากรถขึ้นจากน้ำให้ได้ก่อน แล้วจะดำค้นหาร่างคนขับในลำดับต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube