fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นตลาดแตกแห่ซื้ออาหารไว้ปาร์ตี้ปีใหม่

Featured Image
ขอนแก่นตลาดแตก แห่ซื้ออาหารเตรียมไว้ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ขณะที่พ่อค้า-แม่ค้า ยิ้มแก้มปริหลังโควิดคลี่คลายลูกค้าคึกคัก

 

 

ที่ตลาดรถไฟขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีประชาชนเดินทางไปจับจ่ายซื้อสินค้ากลับไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านอย่างคึกคัก โดยอาหารที่ได้รับความสนใจ คือ อาหารทะเลสด ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่พ่อค้าแม่ค้านำมาวางขายราคาไม่แพง จึงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก ส่วนใหญ่ซื้อไว้เตรียมสังสรรค์กันเองภายในครอบครัว นายสุรยุทธ สุขทองสา ชาวขอนแก่น วันนี้เดินทางมาซื้ออาหารทะเลและอาหารสดประเภทต่างๆหลากหลายชนิด เพื่อนำกลับไปฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครอบครัว

 

 

ซึ่งทุกคนกลับบ้านมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา จึงพากันมาเลือกซื้ออาหารทะเลที่นี่เพราะว่าตลาดนี้มีอาหารทะเลให้เลือกเยอะมาก สถานที่สะอาด ราคาไม่แพง”วันนี้จะทำอาหารรับประทานร่วมกันที่บ้านทำกินกับครอบครัวที่บ้านจะได้มีกิจกรรมร่วมกันในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ ไม่อยากพาครอบครัวออกไปกินข้าวนอกบ้านเพราะคนเยอะและช่วงนี้เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอีกครั้งเพราะที่บ้านมีทั้งเด็กและผู้สูงอายุจึงไปซื้อมาทำกินกันที่บ้านจะปลอดภัยกว่าและจะได้มีเวลาพูดคุยและอยู่ด้วยกันกับครอบครัวมากขึ้นด้วย”

 

 

ขณะที่นายณจาวิชย์ ทัตหิรัญรัตน์ ผู้จัดการโครงการตลาดรถไฟขอนแก่น กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกค้าทยอยเดินทางมาใช้บริการที่ร้านค้าในโซนต่างๆอย่างคึกคัก โดยเฉพาะลานอาหารทะเล และอาหารสด รวมไปถึงผลไม้และผักสด ที่ขายดีแทบทุกร้าน ซึ่งพ่อค้าและแม่ค้าตลาดรถไฟทุกคนล้วนดีใจที่บรรยากาศการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้านั้นได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube