fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สักการะพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีฯส่งท้ายปี

Featured Image
สักการะพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราชส่งท้ายปี ประชาชนเดินทางแน่นท่าอากาศยาน-ไร้ที่จอดรถ

 

 

 

ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ประชาชนจำนวนมากทั้งชาวนครศรีธรรมราช ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาทยอยเดินทางมาสักการะพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราชเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่จะเข้าสู่ปีใหม่ 2566 โดยมีมุมสักการะที่ทางวัดได้จัดให้เข้าไปจุดธูปเทียนบูชา และจัดวางดอกไม้ นอกจากนั้นยังมีการเตรียมพื้นที่

 

ภายในวัดจัด กางเต็นท์โดมขนาดใหญ่เพื่อที่จะประกอบพิธีทำบุญส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ สวดมนต์ข้ามปี ให้ทานไฟประจำปีเช่นทุกปีที่ผ่านมา ทำให้มุมบันทึกภาพของผู้มาสักการะที่ถูกเรียกว่ามุมมหาชนถูกบดบังทัศนวิสัย ทำให้หลายคนผิดหวังกับการบันทึกภาพ

 

 

ส่วนบรรยากาศการเดินทางที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาผู้โดยสารจากสายการบินนกแอร์ แอร์เอเชีย ไทยไลออนแอร์เต็มทุกเที่ยวบินมุ่งหน้าสู่นครศรีธรรมราช ทำให้ให้การจราจรที่เข้าสู่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ติดขัดอย่างมากเนื่องจากภายในท่าอากาศยานไม่มีที่จอดรถเพียงพอของผู้ที่เดินทางเข้ามารับครอบครัวญาติมิตร จากการจอดรถทิ้งไว้ของผู้โดยสารที่เดินทางไป กทม. และที่จอดรถของกลุ่มรถเช่า และรถแท็กซี่สนามบิน

 

 

มีการใช้ลานจอดรถจนเต็มพื้นที่ ส่วนผู้ที่เดินทางมารับผู้โดยสารต้องใช้วิธีการจอดรถริมถนนเมื่อผู้โดยสารเดินทางมาภายนอกจึงเคลื่อนรถไปรับออกจากอาคาร ทั้งยังมีการจอดซ้อนคันถึง 3 แถวยิ่งทำให้การจราจรติดขัดและล่าช้า ส่วนผู้โดยสารขาออกบางรายต้องลงจากรถห่างจากอาคารมากกว่า 1 กิโลเมตร และต้องวิ่งเข้ามาเพื่อให้ทันกับการเช็กอินและการเรียกขึ้นเครื่อง.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube