fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทลายเครือข่ายยาไอซ์สัตหีบจับนักขายนักเสพ8คน

Featured Image
ปลัดอำเภอสัตหีบ นำทีมทลายเครือข่ายยาไอซ์ พร้อมนักขายนักเสพ 8 คน

ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี นายวันชาติ วรรณพราหม ปลัดอำเภอสัตหีบ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงฯ นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันฯ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาไอซ์ จำนวนหลายราย ได้แก่ นายชานนท์ หรือ เอก อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 25.58 กรัม นายวีระพล หรือ เอ๊ะ อายุ 23 ปี และนายรณรงค หรือ หนุ่ย อายุ 25 ปี ร่วมกันมียาไอซ์ จำนวน 5.42 กรัม นายอำนาจ หรือบอย อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.79 กรัม และผู้เสพยาไอซ์ อีกจำนวน 4 คน ทั้งหมด รวม 8 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

นายวันชาติ กล่าวว่า วันที่ 18 ก.พ. เวลาประมาณ 18.00 น ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายวีระพล หรือ เอ๊ะ อายุ 23 ปี และนายรณรงค หรือ หนุ่ย อายุ 25 ปี กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด อยู่กันที่ภายในห้องพัก ภายในซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 5.42 กรัม จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนขยายผลต่อ ก่อนเข้าจับกุมนายชานนท์ หรือ เอก อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 25.58 กรัม ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท14 หมู่ที่ 8 ต.สัตหีบ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 25.58 กรัม และ นายอำนาจ หรือบอย อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.79 กรัม ภายในห้องเดียวกัน

สำหรับพฤติกรรมของการจับกุมในครั้งนี้ หลังจากสืบทราบว่า นายชานนท์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จึงได้นำกำลังติดตามและกับกุมเครือข่ายจนขยายผล และแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลาง ขณะกำลังบรรจุยาไอซ์ใส่ถุงตามที่มีลูกค้าสั่งซื้อ โดยได้ให้การรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง มีไว้เพื่อจำหน่ายไอซ์ ตามน้ำหนักที่ลูกค้าต้องการซื้อ โดยจำหน่ายในราคากรัม หรือ จี ละ 400 บาท ซึ่ง นายชานนท์ รุ่งโรจน์ หรือรู้จักกันดีในวางการนักเสพว่า “เอก เตาถ่าน” เป็นขาใหญ่จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube