fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนแห่กลับอีสานปีใหม่ใช้ทางด่วน และบขส.แน่น

Featured Image
บรรยากาศการเดินทางกลับอีสานของ ปชช.ช่วงปีใหม่ยังคึกคัก คนแห่ใช้ทางด่วน และบขส.แน่น

 

 

บรรยากาศการเดินทางของประชาชนว่า ที่บริเวณจุดทางลงของทางด่วนสายบางปะอิน-นครราชสีมา ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง โดยแขวงทางหลวงนครราขสาที่ 2 ได้เปิดให้ใช้ทางด่วนสายบางปะอิน-นครราชสีมาตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีปริมาณรถเป็นจำนวนมาก

โดยในจุดทางลงก็มีเจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 คอยให้บริการอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตลอดเวลาที่เปิดให้บริการยังไม่พบอุบัติเหตุบนทางด่วน ซึ่งทางด่วนสายบางปะอิน-นครราชสีมา จะเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ วันที่ 29-31 ธ.ค.65 สำหรับขาออกจากกรุงเทพฯ และในวันที่ 1-4 ม.ค.66 จะเปิดให้บริการฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เวลาเปิดทำการตั้งช่วงเวลา 06.00-24.00 น.

ขณะที่บรรยากาศการเดินทางของประชาชนที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 พบมีประชาชนต่างขนสัมภาระทั้งข้าวของเครื่องใช้และกระเป๋าเสื้อผ้ามานั่งรอซื้อตั๋วเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาในเขตพื้นที่ภาคอีสาน โดยเฉพาะบริเวณจุดขายตั๋วที่จะเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่น-อุดรธานี และบริเวณจุดขายตั๋วเพื่อที่จะเดินทางไปยังจังหวัดชัยภูมิ-เลย

ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากต่างซื้อตั๋วและมานั่งรอรถกันอย่างหนาแน่น ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวยังพบอีกว่าจะมีปริมาณประชาชนจำนวนมากที่ทยอยเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะทั้งรถบัสและรถตู้เพื่อมาลงที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 เพื่อซื้อตั๋วไปยังพื้นที่จังหวัดทางภาคอีสานซึ่งคาดว่าภายในวันนี้จะยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางอย่างต่อเนื่อง.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube