fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เขาค้อคึกคักแห่เที่ยวรอเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 15 องศา

Featured Image
เพชรบูรณ์-เขาค้อคึกคัก นทท.แห่เที่ยวรอเคาท์ดาวน์ปีใหม่ สุดชิลหนาว 15 องศา

 

 

บรรยากาศวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จ.เพชรบูรณ์ ปรากฏว่านักท่องเที่ยวต่างพากันเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักค้างแรม รวมทั้งรอร่วมเฉลิมฉลองในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่เขาค้อจนทำให้โรงแรมรีสอร์ตต่างถูกจับจองจนห้องพักเต็ม

 

กระทั่งนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้จองห้องพักต้องไปใช้บริการเต้นท์เช่า ขณะที่แหล่งท่องเที่ยวจุดชมวิว อาทิ บริเวณจุดชมวิวเยื้องที่ว่าการอำเภอเขาค้อ มีนักท่องเที่ยวแห่ไปชื่นชมทะเลหมอก และพากันงัดกล้องมือถือถ่ายบันทึกภาพและเซลฟี เพื่อเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล นอกจากนี้นักท่องเที่ยวต่างประทับใจสภาพอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิราว 15 องศาเซลเซียส

นายพิสิษฐ์พล โพธิ์ลิป กำนันตำบลเขาค้อและประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเขาค้อ กล่าวว่า นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางมาที่เขาค้อตั้งแต่เมื่อวานนี้(28ธ.ค.)แล้ว และวันนี้คาดว่าวันนี้นักท่องเที่ยวจะหลั่งไหลเข้ามามากขึ้น โดยเมื่อเวลาราว 06.00 น.ที่จุดชมวิวเขาค้อเยื้องที่ว่าการอำเภอเขาค้อมีนักท่องเที่ยวคึกคัก

 

โดยเฉพาะนักรถท่องเที่ยวก็จอดหนาแน่นเต็มลานจอดรถแล้ว ในขณะที่สภาพอากาศเมื่อเช้านี้เป็นใจมากราว 15 องศาเซลเซียสกระทั่งทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชิลๆและประทับใจมาก ในขณะที่ทิวทัศน์มีทะเลหมอกมาอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอีกด้วย ส่วนปัญหารถติดการจราจรหนาแน่นตรงนี้คงต้องทำใจ

 

“แต่ทั้งนี้เนื่องจากเป็นคืนแรก 7 วันอันตราย ตามนโยบายของนายอำเภอฯ ก็มีการบูรการกำลังเจ้าหน้าที่จัดเวรยามไปดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวตามจุดๆเสี่ยงเกิดอันตรายและจุดที่การจราจรหนาแน่น”นายพิสิษฐ์พลกล่าว…

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube