fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชุมทางหาดใหญ่ตั๋วชั้น1-2เต็มแล้ว-เปิดงานเค้าท์ดาวน์วันแรก

Featured Image
ชุมทางหาดใหญ่รถไฟท้องถิ่น รถไฟขึ้นล่องกรุงเทพฯตั๋วโดยสารชั้น1 และ ชั้น2 ถูกจองเต็มแล้ว ขณะการท่องเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ก็คึกคัก วันนี้จะเปิดงานเคาท์ดาวน์เป็นวันแรก

 

 

 

บรรยากาศการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่สถานานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นไปอย่างคึกคักโดยตั้งแต่ช่วงเช้ามีผู้โดยสารทั้งที่ไปรอเดินทางและต่อแถวซื้อตั๋วเดินทางกับขบวนรถไฟท้องถิ่น เส้นทางสายใต้กันอย่างคึกคักเพื่อเดินทางกลับบ้านและไปท่องเที่ยวตามจังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ ในภาคใต้ เช่นเดียวกับขบวนรถไฟขาล่องจากกรุงเทพฯที่ทยอยเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ตั้งแต่ช่วงเช้า ของวันนี้ทุกขบวนก็มีผู้โดยสารหนาแน่น เช่นขบวน 31 ซึ่งเป็นรถด่วนพิเศษทักษิณารัถย์กรุงเทพฯ-หาดใหญ่มีผู้โดยสารใช้บริการเต็ม

 

 

สำหรับในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ในส่วนของรถไฟสายใต้โดยเฉพาะขบวนขึ้นล่องกรุงเทพฯชั้น1และชั้น2 ถูกจองเต็มล่วงหน้ามาเป็นเดือนแล้วเหลือเฉพาะรถไฟชั้น3 และยาวไปจนถึงวันที่ 4 มกราคมปีหน้า ผู้โดยสารที่จะเดินทางด้วยรถไฟเส้นทางขึ้นลองกรุงเทพฯแบบวอร์คอินวันต่อวันโดยที่ไม่ได้จองล่วงหน้าอาจจะไม่มีตั๋วชั้น1และชั้น2

 

ส่วนบรรยากาศการท่องเที่ยวที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เริ่มคึกคักโดยเฉพาะงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI SONGKHLA ซึ่งจัดขึ้นที่ ลานอรรถกระวีสุนทร หรือลานน้องสุขใจถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 และถนนธรรมนูญวิถี ระหว่างวันที่ 29-31ธันวาคมนี้จะเริ่มต้นขึ้นเป็นวันแรกตั้งแต่เวลา18 นาฬิการวันนี้ขณะนี้ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวแล้ว

 

ส่วนบรรยากาศในตัวเมืองหาดใหญ่นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บรรยากาศตามโรงแรมต่างๆ ย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่เริ่มคึกคักมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube