fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สองตำรวจฮีโร่ช่วยหญิงกระโดดสะพานรอด

Featured Image
สองตำรวจหาดใหญ่ฮีโร่ลงไปช่วยหญิงที่กระโดดสะพานและวัยรุ่นพลเมืองดีขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยรอดชีวิตทั้งสามคน

 

 

 

เมื่อช่วง22.30น. ของวานนี้ (26ธ.ค.65) ทางตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าได้เกิดผู้หญิงกระโดดจากสะพานท่าเคียน ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองอู่ตะเภา ถนนศรีภูวนาถ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

 

 

ทางตำรวจสายตรวจสภ.หาดใหญ่จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุทันทีและทราบจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่ามีผู้หญิงกระโดดจากสะพานลงไปในคลองและถูกกระแสน้ำพัดหายไปในความมืดและตอนเกิดเหตุมีชายวัยรุ่น2คนที่นั่งตกปลาเห็นเหตุการณ์ ได้กระโดดลงไปช่วยแต่ทำได้แค่ประคองตัวหญิงคนนี้เอาไว้และทั้งสามคนก็ถูกกระแสน้ำพัดลอยไปเกาะกิ่งไม้บริเวณชายฝั่งไม่สามารถขึ้นมาจากคลองได้และทั้งสามคนก็เริ่มหมดแรงลอยคออยู่ในคลอง โดยคนหนึ่งคอยประคองหญิงคนนี้เอาไว้ส่วนอีกคนก็ลอยคออยู่ริมฝั่ง

 

ระหว่างนั้นมีตำรวจ 2 นายคือ จ.ส.ต. คำสิงห์ ผบ.หมู่ (ป) สภ.หาดใหญ่ และด.ต.สมศักดิ์ ผบ.หมู่ (ป) สภ.หาดใหญ่ ตัดสินใจวิ่งลุยป่าลงไปในคลองทั้งเครื่องแบบและว่ายน้ำไปช่วยชีวิตหญิงคนนี้ขึ้นมาจากน้ำรอดชีวิตอย่างฉิวเฉียดเพราะเริ่มอ่อนแรงเต็มทีและอุ้มขึ้นมาจากคลองอย่างทุลักทุเลเพราะน้ำเชี่ยวและริมคลองเป็นโคลนตมเดินลำบาก ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นางศศิธร อายุ 36 ปี

 

 

ส่วนวัยรุ่นพลเมืองดีอีก2คนที่ลงไปช่วยทีแรกก็ปลอดภัยและช่วยขึ้นมาจากคลองได้อย่างปลอดภัยเช่นกัน สำหรับหญิงสาวที่กระโดดสะพานรายนี้ทราบว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชเคยกระโดดสะพานมาแล้ว2 ครั้งและกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้ง มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชรักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube