fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สามีลืมเมียข้างถนน! ขับรถไกลกว่า 20 กม. เพิ่งนึกได้

Featured Image
สามี ลืมเมียข้างถนน!ขับรถออกไปกว่า1ชม.ค่อยนึกได้ ปล่อยเดินเท้าไปโรงพัก สภ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรีไกลกว่า20กม.

 

มีเหตุหญิงสาวคนหนึ่งเดินไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ. ปราจีนบุรี โดยหญิงคนดังกล่าวแจ้งว่า ถูกสามีลืมทิ้งไว้ข้างถนนสายสุวินทวงค์(กบินทร์บุรี – นครราชสีมา ) หรือ สาย 304 เขตรอยต่ออำเภอศรีมหาโพธิ-อ.กบินทร์บุรี ซึ่งไม่รู้ว่าพิกัดใดแน่ชัดเพราะเป็นเวลากลางคืนจากนั้นเธอได้เดินเท้ากว่า 20 กิโลเมตร ไปตามถนนมาโรงพักกบินทร์บุรี เพื่อให้ตำรวจติดต่อญาติ เนื่องจากไม่มีเบอร์โทรศัพท์ติดตัวทราบชื่อต่อมาคือนางอำนวย อายุ 49 ปี อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

 

นางอำนวยกล่าวว่าช่วงดึกเมื่อค่อนรุ่งที่ผ่านมา (25ธ.ค.) เดินทางออกจากบ่อวิน จ.ชลบุรี เวลา 03.00น.กลับภูมิลำเนาวันหยุดยาวปีใหม่ โดยมีนายบุญถม อายุ 55 ปีสามีเป็นคนขับรถยนต์กระบะส่วนตัวเมื่อมาถึงเขตอำเภอศรีมหาโพธิจังหวัดปราจีนบุรีสามีปวดปัสสาวะ จึงจอดรถข้างทาง จากนั้นสามีก็แวะปัสสาวะข้างทางส่วนตนเองก็เข้าไปปัสสาวะในป่าข้างทางเช่นกันแต่ อึดใจต่อมาสามีได้ขับรถยนต์หนีไปแล้วโดยที่ไม่รอตนเอง ตอนนั้นรู้สึกเคว้งคว้างและหวาดกลัวไม่คิดว่าสามีจะลืมตนเองไว้ข้างทางเพียงลำพังจากนั้นตัดสินใจเดินเท้ามุ่งหน้าอำเภอกบินทร์บุรี เพื่อที่จะมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะไปขึ้นรถที่บขส.กบินทร์บุรี เพื่อเดินทางกลับบ้าน

 

ผู้สื่อข่าวได้พยายามช่วยโทรฯติดต่อหาสามีของนางอำนวย ซึ่งรับสายเมื่อช่วงเวลา 08.00น.โดยทางสามีของนางอำนวยกล่าวว่าขับรถไปถึงโคราชแล้ว และลืมภรรยาไว้ที่ข้างทางจริง ณ ที่จอดรถข้างทางที่ขับรถออกจากตรงนั้นเนื่องจากคิดว่าภรรยาขึ้นรถมานอนอยู่เบาะหลังแล้ว จึงตัดสินใจขับรถเพื่อที่จะเดินทางกลับจังหวัดมหาสารคามต่อมาช่วงสายวันนี้(25ธ.ค.)เวลา10.15 ทางสามี ได้ขับรถกลับมารับภรรยาที่จุดสกัดหนองกี่ อ.กบินทร์บุรีด้านนายบุญถม กล่าวว่า ลืมภรรยาไว้ข้างทางจริงๆต้องขอโทษภรรยาที่ลืมไว้ข้างถนนในครั้งนี้รู้สึกผิด

 

ผัวมารับแล้วหลังแวะฉี่ลืมเมียไว้ข้างถนนลั่นกลับไปต้องเคลียร์

ผัวมารับแล้วหลังแวะฉี่ลืมเมียไว้ข้างถนนลั่นกลับไปต้องเคลียร์

 

ผัวมารับแล้วหลังแวะฉี่ลืมเมียไว้ข้างถนนลั่นกลับไปต้องเคลียร์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube