fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทัพภาค 4 ตรวจเหตุวางบึ้มปั๊มน้ำมัน จ.ยะลา

Featured Image
แม่ทัพภาค 4 เข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายวางบึ้มปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่ ธารโต จ.ยะลา ขณะพบวัตถุต้องสงสัยอีกลูก วางไว้หน้า อบต.ธารโต.

 

 

ความคืบหน้า เหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ธารโต (PTT Station) ริมถนนสาย 410 (ยะลา – เบตง) หมู่ที่ 1 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.45 น. ของช่วงดึกวันที่ 24 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา แรงระเบิดทำให้หัวจ่ายน้ำมัน ได้รับความเสีย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4

 

พร้อมด้วย พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พ.ต.อ.อำไพ ชุมช่วย ผกก.สภ.ธารโต นายสุริยา บุญพันธ์ นายอำเภอธารโต พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตชด.44 เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด

 

ได้ตรวจพบวัตถุต้องสงสัย เป็นถังแก๊สปิ๊คนิค น้ำหนัก 5 กก. วางใกล้หัวจ่ายน้ำมันอีก 1 ลูก เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดกั้นพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งนำหุ่นยนต์ชุดเก็บกู้เข้าตรวจสอบและใช้ปืนแรงดันน้ำยิงทำลาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำลายวัตถุระเบิดไว้ได้และควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่ได้ แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการให้ดูแลสถานที่สำคัญๆ เช่น ปั๊มน้ำมัน หน่วยงานราชการ หรือแม้แต่สถานที่ที่มีคนอยู่จำนวนมาก ด้วย

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิด ตชด.44 ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจจากการไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน ก็ต้องเข้าตรวจสอบวัตถุดังกล่าวที่คนร้ายนำมาวางไว้หน้า อบต.ธารโต เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถทำลายวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวได้ ซึ่งเป็นระเบิดปลอมที่คนร้ายนำมาวางไว้เพื่อสร้างสถานการณ์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube