fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มอบถุงพระราชทานมูลนิธิราชประชาฯ ช่วยพัทลุง

Featured Image
พัทลุง มอบถุงพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

 

ณ ศาลาประชาคมอำเภอเมืองพัทลุง พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถุงยังชีพพระราชทานพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และมอบถุงยังชีพพระราชทานให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง ต.นาโหนด ต.ท่ามิหรำ ต.ท่าแค ต.ตำนาน ต.นาท่อม ต.เขาเจียก ต.โคกชะงาย ต.ปรางหมู่ ต.ชัยบุรี ต.พญาขัน ต.ลำปำ ต.ควนมะพร้าว และ ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง รวมทั้งสิ้น จำนวน 300 ชุด

โดย นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานเชิญถุงยังชีพพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้ พร้อมนางสาวศรอนงค์ สงสมพันธ์ นายอำเภอเมืองพัทลุง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาจังหวัดพัทลุง หัวหน้าสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดพัทลุง

นอกจากนั้นนายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นำคณะลงพื้นที่มอบถุงพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชปถัมภ์ ให้กับประชาชนที่เป็นผู้สูงอายุและผู้ป่วย ตามบ้านเรือนอีกจำนวน 16 หลัง ในพื้นที่ตำบลปรางหมู่ และพื้นที่ตำบลลำปำ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube