fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ “เสี่ยหวี” นักค้ายารายสำคัญยึดเงินกว่า1.3ล้าน

Featured Image
ตำรวจรวบ “เสี่ยหวี ”นักค้ายารายสำคัญย่ามใจย้อนกลับบ้านหลังหนีหมายจับค่อนปี ยึดเงินสดกว่า1.3ล้าน

 

 

 

พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พันตำรวจโทปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วยทีมสืบสวน คุมตัว “เสี่ยหวี ” อายุ 40 ปี ชาวหมู่ 5 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการสอบข้อมูลขยายผล และให้เสี่ยหวี รื้อค้นของกลางออกจากถ้วยรางวัลชนะเลิศฟุตบอลเมื่อครั้งยังเรียนมัธยม

 

หลังเจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับคดีร่วมกันค้ายาเสพติด พร้อมหมายค้นเข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ที่บ้าน โดยสามารถยึดยาเสพติดเป็นยาบ้าจำนวน 129 เม็ด ยาไอซ์ 7 ถุง เงินสดจำนวน 1,398,000 บาท อาวุธปืนขนาด 11 มม.พร้อมเครื่องกระสุนอีก 19 นัด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

 

 

โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุม “เสี่ยหวี” ได้มีการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่รายหนึ่งก่อนที่จะมีการขยายผลผู้ต้องหาได้ซัดทอดว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากเสี่ยหวี ซึ่งได้ย้อนกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านเดิมของ“เสี่ยหวี” หลังจากหนีคดียาเสพติดออกไปจากพื้นที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาแต่ย่ามใจได้ย้อนกลับมาอาศัยที่บ้านเดิม และได้ค้ายาเสพติดเป็นล่ำเป็นสันอีกครั้ง

 

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าทำการสืบสวนพบว่านางมงคล หลบอยู่ในบ้านจึงขอหมายค้นจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนที่จะจู่โจมเข้าทำการตรวจค้นสามารถจับไว้ได้และเมื่อตรวจค้นในบ้านพบว่ามีการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในถ้วยรางวัลชนะเลิศแชมป์ฟุตบอลเมื่อครั้งมัธยมของผู้ต้องหา และยังซุกซ่อนเงินสดไว้ในล้อรถมากกว่า 1.3 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดและนำมาขยายผล

 

โดยได้แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เป็นการกระทำเพื่อการค้าแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยมีอาวุธปืนหรือใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเมื่อตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดประเภท 1 อีก 1 ข้อหาด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube