fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯโคราช นำประชาชนลงนามถวายพระพรองค์ภา

Featured Image
ผู้ว่าฯโคราช นำประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรองค์ภา เพื่อขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

 

 

 

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางอรจิรา ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้นำประชาชนชาว จ.นครราชสีมา ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ต่อหน้าพระรูป ณ บริเวณลานหน้าน้ำตกชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เพื่อขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน ขณะเดียวกันก็มีประชาชนที่เดินทางมาช้อปปิ้งในห้างฯ พากันมาลงนามถวายพระพรอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

 

 

โดยนายปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองในนามของประชาชนคนไทยคนหนึ่ง หลังได้ทราบข่าวการประชวรของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ก็รู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าพสกนิกรชาวไทยทุกคนก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับตน ดังนั้นจึงได้จัดสถานที่บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เพื่อให้ประชาชนที่มีความห่วงใยพระองค์ท่าน ร่วมลงนามถวายพระพร และส่งกำลังใจ ให้พระองค์ท่านทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน

 

 

ด้าน น.ส.รินทร์นารา อายุ 33 ปี ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ทรงพระประชวร ก็รู้สึกเป็นห่วงพระองค์ท่านมาก วันนี้จึงได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว เพื่อเป็นร่วมโพธิ์ร่มไทยให้กับปวงชนชาวไทยต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube