fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปชช.แห่ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนวัดกร่างปทุมธานี

Featured Image
ปทุมธานีปชช.แห่ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนวัดกร่างตามรอยอาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดกร่างสามโคก ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมากราบไหว้ขอโชคลาภจากต้นตะเคียนเป็นที่มีศาลเจ้าแม่ตะเคียนตั้งอยู่ โดยวัดกร่าง นั้นเป็นวัดที่มีเกจิชื่อดังคือหลวงปู่หร่ำ เกสโร อดีตเจ้าอาวาสที่มรณภาพไปกว่า 50 ปี แล้วแต่ยังคงมีคนเลื่อมใสมากราบไหว้อยู่ตลอด

 

ซึ่งวัตถุมงคลของหลวงปู่หร่ำที่ได้สร้างไว้อย่างพระขุนแผนใบพุทรา พ.ศ.2460 และวัตถุมงคลอีกหลายอย่างเป็นที่ต้องการของเซียนพระและประชาชนต่างหามาครอบครองเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว อีกทั้งที่วัดยังมีท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่ ให้ประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร

 

รวมทั้งยังมีแพริมแม่น้ำเจ้าพระยาสำหรับให้อาหารปลาและยังสามารถให้อาหารเต่าที่ทางวัดเลี้ยงไว้ ส่วนศาลเจ้าแม่ตะเคียนที่ประชาชนต่างมากราบไหว้หาโชคลาภนั้นเคยมีผู้ที่ได้รับโชคลาภได้สร้างไว้ บริเวณหน้าต้นตะเคียนที่อยู่ข้างวัดซึ่งเป็นต้นตะเคียนใหญ่ที่ยังไม่ตาย

 

โดยหลังจากที่มีอาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส หรือนาย ชยุต พันธุ์แก้วทอง อาจารย์ด้านโหราศาสตร์และความเชื่อที่ได้มาถ่ายทำรายการและออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีประชาชนจำนวนมากตามมากราบไหว้ขอโชคลาภศาลเจ้าแม่ตะเคียนดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube