fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รองผบก.ร่วมซ้อมแผนอุบัติเหตุต้อนรับปีใหม่

Featured Image
รองผบก.ร่วมซ้อมแผนอุบัติเหตุสิบล้อชนท้ายรถบัส เตรียมความพร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

 

พ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ รอง ผบบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้ร่วมกันซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ กรณีเกิดอุบัติเหตุใหญ่ หรืออุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นที่บริเวณถนนพหลโยธินช่องทางคู่ขนานขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 42+100

 

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ทันท่วงที เเละเเก้ไขปัญหาการจราจร ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้ ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โดยในการซ้อมแผนโดยให้รถสิบล้อชนท้ายรถบัสโดยสารและคนขับรถสิบล้อลาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

 

 

ด้านพ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าอยากให้พี่น้องประชาชนสำรวจเส้นทางและยานพาหนะก่อนที่จะเดินทางพร้อมทั้งสำรวจเส้นทางด้วยว่ามีประมาณรถเยอะไหมพร้อมกันนี้ก็เตรียมความพร้อมของร่างกายพักผ่อนให้เพียงพอและในการซ้อมแผนเผชิญเหตุ กรณีเกิดอุบัติเหตุขนาดใหญ่เพื่อที่จะได้ซักซ้อมการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะทำงานกันได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการตั้งด่านเช่นด่านความปลอดภัยก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้มีอัธยาศัยที่ยิ้มแย้มแจ่มใสกับประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube