fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลุงเมาหนักกลับไม่ไหวเพื่อนทิ้งริมทาง

Featured Image
ลุง เมาหนักกลับไม่ไหว ถูกเพื่อนทิ้งริมทาง เจ้าหน้าที่สอบถามที่พักจำไม่ได้ ตรวจยึดรถไว้ หลังมีร่องการเฉี่ยวชน

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่า มีคนถูกทิ้งอยู่ริมทาง ถนนสายสามพัทยาใต้ ตรงข้ามทางเข้าซอยกอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบนายดิเรก (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาอย่างหนัก ยืนโซซัดโซเซ พูดจาวกไปวนมาไม่รู้ ข้างกันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ชลบุรี สภาพตัวรถ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่พยายามสอบถาม ที่พักไม่สามารถบอกได้ว่าอยู่ที่ไหน รวมถึงหาเบอร์ติดต่อญาติ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

 

 

สอบถามประชาชนในละแวกดังกล่าวทราบว่า ก่อนหน้านี้ มีผู้ชายอายุใกล้เคียงกับลุง ขี่จยย.โดยมีลุงเป็นคนซ้อนท้าย แล้วมาจอดบริเวณดังกล่าว แล้วปล่อยให้ลุง ยืนพิงรถด้วยการที่มึนเมาอย่างหนัก ทำให้รถเกือบจะล้ม จึงรีบพากันเข้ามาช่วยประคอง เมื่อสอบถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องสักอย่าง ด้วยความเป็นห่วงเลยต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา หลังเข้าตรวจสอบ พบว่านายดิเรก (นามสมมุติ) มีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ไม่สามารถยืนประคองตัวเองได้ หากปล่อยให้ขี่จักรยานยนต์ไป เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ สอบถามที่พักก็จำไม่ได้ จึงต้องเชิญตัวมาพักที่สถานี ส่วนรถได้บันทึกภาพและตรวจยึดไว้ เนื่องจากมีร่องการเฉี่ยวชน ซึ่งหลังจากสร่างเมาแล้วก็จะพาส่งที่พักต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube