fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อู่ตะเภาต้อนรับนทท.ข้าประเทศครบ10 ล้านคน

Featured Image
ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยองพัทยา ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางข้าประเทศ ครบ 10 ล้านคน

 

 

 

ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ได้มีการจัดงาน “Amazing Thailand 10 Million Celebrations” โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย พลเรือเอกระพีพงษ์ โสวรรณ ผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้แทนภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพื้นที่จังหวัดชลบุรีและระยอง

 

 

เข้าร่วมให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยวที่โดยสารมากับเครื่องบินเช่าเหมาลำ Azur Air เที่ยวบิน ZF 3711 เวลา 10.50 น. จากกรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย มีผู้โดยสารจำนวน 336 คน และเที่ยวบินที่ ZF 2847 เวลา 11.30 น.จากเมืองโนโวซีบีสค์ สหพันธรัฐรัสเซีย มีผู้โดยสารจำนวน 238 คน ซึ่งวางแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

 

ทันทีที่เดินทางถึงประเทศไทยได้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม ได้แก่ การรำกลองยาว และพร้อมกับมอบของที่ระลึกเป็นถุงดอกไม้หอม ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น พร้อมบัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำเป็นของที่ระลึกมอบแก่นักท่องเที่ยว

 

 

โดยในวันนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการจัดงาน “Amazing Thailand 10 Million Celebrations” เฉลิมฉลองโอกาสสำคัญในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทย ครบ 10 ล้านคน ตามข้อมูลจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง)ตามเป้าหมายส่งเสริมตลาดต่างประเทศของปี 2565 ของ

 

 

ททท. ณ ท่าอากาศยานสำคัญ 7 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานกระบี่ ท่าอากาศยานสมุย และด่านพรมแดนทางบก 2 แห่ง ได้แก่ ด่านพรมแดนสะเดา และด่านพรมแดนหนองคาย อีกทั้ง เป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และประกาศความสำเร็จแบรนด์ Amazing Thailand ตอกย้ำความเชื่อมั่นประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube