fbpx
Home
|
ภูมิภาค

4 คนร้ายบุกปล้นร้านทองปืนสวนตาย เจ็บ 1 หนี 2

Featured Image
ตาก- 4 คนร้ายควงอาวุธเครื่องมือตัดเหล็กบุกปล้นร้านทอง เจอปืนสวนตาย 1 เจ็บ 1 หนี 2

 

 

 

ที่ อ.เมือง จ.ตาก ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่จักรยานยนต์ ซ้อนกันมาคันละ 2 คน สวมหมวก สวมถุงมือ เป็นชายอายุ ราว 25-30 ปีควงอาวุธ พร้อมด้วยเครื่องเจียร์ตัดเหล็กดัดสแตนเลส บุกปล้น ร้านทองเยาวราช ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนมหาดไทยบำรุง อ.เมือง จ.ตาก โดยพฤติกรรมพยายามบุกเข้ามาแล้วใช้อาวุธยิงปืนไปที่กระจกเพื่อเบิกทาง

 

 

ที่จะประกาศว่าปล้น แต่ด้วยทางร้านทองเยาวราชมีเหล็กดัดที่แน่นหนา คนร้ายซึ่งวางแผนมาแล้วจึงใช้เครื่องเจียร์พยายาม ตัดเหล็ก แต่ระหว่างนั้น ถูกเจ้าของร้าน นำปืนลูกซองยาวออโต้ ออกมายิงสวนใส่ คนร้าย เมื่อคนร้ายเห็นว่า เจ้าของร้าน ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ จึงวิ่งหลบกระส6นปืนแต่ มี 1 ในคนร้าย ถูกกระสุนปืนจากเจ้าของร้านยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย จนคนร้ายที่เห็นว่าเพื่อนถูกยิงต่างทิ้งจักรยานยนต์ 1 คันและบางรายวิ่งหลบหนีไปในซอยด้านหน้าตรงข้ามร้านทอง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า คนร้ายจำนวน 3 คน รวมทั้งคนที่บาดเจ็บ หลบหนี คนร้ายคนที่ 1 ขับขี่รถ จักรยานยนต์ ใส่เสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว คนร้ายคนที่ 2 นั่งซ้อนท้ายรถ จักรยานยนต์ .สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ขับขี่หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี คนร้ายคนที่ 3 ใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว มีกระเป๋าสีดำสะพายติดตัว วิ่งหลบหนีไปทาง ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน(กศน.) ที่เกิดเหตุ ซึ่งบาดเจ็บ และถูกควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนคนถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณถนนหน้าร้าน ซึ่งทราบว่าคนร้ายทั้ง 4 ส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube