fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลุงวัย73 ปีเมาชอบนั่งบนรางรถไฟสุดท้ายไม่รอด

Featured Image
ลุงวัย 73 ปี เมาชอบนั่งบนรางรถไฟสุดท้ายไม่รอด นอนเสียชีวิตข้างทางรถไฟ พบบาดแผลฉกรรจ์

 

 

พ.ต.ท.เทพทนงค์ แกล้วทนงค์ สารวัตรเวร สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านควนพระ ว่ามีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดหน้าป้ายหยุดรถไฟบ้านควนพระ ท้องที่ ม.2 ต.ควนพระ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.สำเริง มาชู รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากพะยูน แพทย์เวร รพ.ปากพะยูน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเขตพื้นที่ปากพะยูน

 

ในที่เกิดเหตุ ตรงข้างรางรถไฟก่อนถึงป้ายควนพระ เจ้าหน้าที่พบศพนายจำเริญ อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตข้างทางรถไฟ สภาพศพนอนตะแคงข้าง ตรงท้ายทอยพบบาดแผลฉกรรจ์ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพชันสูตรบาดแผลอีกครั้ง ที่รพ.ปากพะยูน

 

จากการสอบถามภรรยา เพื่อนบ้าน และญาติผู้เสียชีวิตพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงตี 5 ไปนั่งรับประทานกาแฟกับเพื่อน แล้วได้ไปซื้อเหล้าขาวกิน เป็นปกติทุกวัน เมื่อกินเสร็จ ก็เดินมานั่งบนรางรถไฟ ทุกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านและญาติได้ช่วยกันอุ้มนำกลับบ้านบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้เมื่อกินเสร็จไม่มีใครเห็นว่าผู้ตายมานั่งอยู่บนรางรถไฟเช่นเดิม จนกระทั่งรถ วิ่งผ่านมา และบีบแตรดังหลายครั้ง ก่อนชนลุงวัย 73 ปีเสียชีวิตดังกล่าว

 

โดยชาวบ้านบอกว่ารถไฟบีบแตรยาวและจอดคิดว่าน่าจะมีอะไรเลยออกมาดูพบว่าลุงถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว โดยพนักงานรถไฟได้ลงมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว ขณะเดียวกันญาติได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญวิญญาณ กรวดน้ำตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อให้วิญญาณลุงไปอยู่ในวัด และป้องกันอุบัติเหตุเกิดซ้ำตามความเชื่อ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube