fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.คลองหลวงนำทีมสุ่มตรวจโควิดที่ตลาดไท

Featured Image
นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี สุ่มตรวจโควิด-19 เชิงรุกแรงงานต่างด้าวกับนายจ้างตลาดไท

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง นายชวลิตร ประเสริฐสุด นายแพทย์สาธารสุขอำเภอคลองหลวง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ตรวจไวรัสโควิด-19 เชิงรุกให้กับแรงงานต่างด้าวและนายจ้างที่ตลาดไทเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาดไวรัสโควิด-19 พร้อมกันนี้ยังไดรับพระราชทานรถตรวจเชื้อโรคชีวภาพจำนวน 5 คัน ในการทำสวอตเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าที่ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดค้าส่งที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยและเราก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารตลาดไทและนายอำเภอคลองหลวง นายแพทย์สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ซึ่งในการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่3 แล้วสำหรับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตลาดไทซึ่งในวันนี้เราสุ่มตรวจคนงานแรงงานต่างด้าวจำนวน 1,000 คน ซึ่งการตรวจแบบนี้เป็นการเพื่อคัดกรองค้นหาผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเราตรวจเจอแล้วก็นำเข้าสู่การรักษาทันที ซึ่งการตรวจแบบนี้ได้ผลและเป็นการดูแลตัวเองส่วนหนึ่งด้วยตนเองก็ขอบคุณหลายหน่วยงานที่ร่วมมือร่วมใจช่วยกัน

ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าซึ่งวันนี้มีการสุ่มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับแรงงานต่างด้าวและพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดไทซึ่งวันนี้เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง ที่พระองค์ท่านได้พระราชทานรถตรวจหาเชื้อโรคไวรัสชีวภาพจำนวน 5 คนเพื่อมาทำสวอตในครั้งนี้

ส่วนนายโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการตลาดไท กล่าวว่า ส่วนทางตลาดไทต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานของทางราชการที่ได้เข้ามาสุ่มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ซึ่งทางตลาดไทก็ได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิและให้ประชาชนที่เข้ามาในตลาดไทปิดแมสกันอยู่แล้ว ส่วนนายจ้างหรือลูกจ้างก็ต้องปฏิบัติตามกฎของตลาดไทอย่างเคร่งครัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube