fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับ ”เจ๊นก” หลอกสาวขายตัวไม่เว้นวันมีประจำเดือน

Featured Image
อ่างทอง ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายปกครองจับ” เจ๊นก” หลอกหญิงสาวขายตัวไม่เว้นวันมีประจำเดือน

 

 

พันตำรวจเอก นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง พร้อมด้วย พันตำรวจโท ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำตัวนางสาว “เอ” นามสมมุติ อายุ 22 ปีและนางสาว” บี” นามสมมุติ อายุ 21 ปีมาสอบสวนหลังสืบทราบว่า

 

ทั้ง 2 คนถูก” เจ๊นก” หลอกว่าให้มาเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านคาราโอเกะโดยรับปากว่าจะให้เงินเดือนๆ ละ 15,000 บาทแต่สุดท้ายไม่จ่าย แถมบังคับข่มขู่ให้ทั้ง 2 คนออกไปนอนกับลูกค้าที่มาดื่มกินที่ร้าน โดยจะได้เงินจากการไปนอนกับลูกค้าแบบชั่วคราว 2 ชั่วโมง 1,500 บาททางเจ๊นกจะหักไว้ 500 บาท ส่วนถ้าไปนอนค้างคืนลูกค้าต้องจ่าย 3,000 บาท เจ๊นก จะหักเงินไว้ 1,500 บาท

 

โดยทั้ง 2 คนจะต้องไปนอนกับลูกค้าทุกวันไม่มีวันเว้นแม้ว่าจะมีประจำเดือนก็ตาม หลังจากสอบถามทั้ง 2 คนพร้อมรวบรวมหลักฐาน จึงขออนุมัติออกหมายจับ นส.จริญา หรือเจ๊นก เจ้าของร้านคาราโอเกะ” อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

 

จากนั้นนำหมายจับ มาจับกุม ในข้อหา” เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณีผู้ดูแลหรือผู้จัดการค้าประเวณีหรือสถานการณ์ค้าประเวณีหรือเป็นผู้ควบคุมกระทำการค้าประเวณีในสถานค้าประเวณี” ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองอ่างทอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube