fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักตัดสายไฟเสียหาย2กม.

Featured Image
วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักตัดสายไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง ในพื้นที่จ.ปทุมธานี เสียหาย2กม.เว้นหน้าบ้านส.ส.

 

 

เพจเฟซบุ๊กปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพสต์ข้อความพร้อมกล้องวงจรปิดว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ สายไฟฟ้าของทางราชการซึ่งเป็นสายของระบบไฟฟ้าส่องสว่างถนนริมคลองห้าฝั่งตะวันตกม.15 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

ทำให้ไฟฟ้าส่องสว่างดับมืดมากกว่า2กิโลเมตร ท่านใดมีเบาะแสของคนร้ายแจ้ง191หรือสภ.คลองห้า จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นพื้นที่ม.15 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าส่องสว่างถนนซึ่งอยู่ในการควบคุมดูแลของอบจ.ปทุมธานี ตั้งอยู่ด้านทิศตะวันตกของคลองส่งน้ำพบว่าช่องอุปกรณ์ไฟฟ้าซึ่งอยู่ภายในเสาไฟฟ้าถูกตัดจนได้รับความเสียหายตลอดระยะทางยาวประมาณ2กม. โดยที่สายไฟฟ้าซึ่งถูกใส่ไว้ในท่อพีอีสีดำอยู่ริมทางถูกคนร้ายตัดได้รับความเสียหาย ส่งผลให้เวลาค่ำคืนไฟฟ้าส่องสว่างไม่ติดตลอดสายยาวกว่า2กม.

 

ทางด้านนายสามารถ อายุ 52ปี สมาชิกอบต.คลองห้า เปิดเผยว่า สายไฟฟ้าส่องสว่างเคยถูกคนร้ายลักตัดมาแล้วหลายครั้งมีครั้งหนึ่งที่ตนเองพร้อมผู้ใหญ่บ้านสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุซึ่งมีการนำตัวส่งตำรวจสภ.คลองห้าไปแล้วและตัวยังอยู่ที่เรือนจำ ส่วนครั้งนี้เกิดขึ้นวันที่3 พฤศจิกายน2565 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ03.41น.

 

โดยคนร้ายเป็นชาย1คน มีกระเป๋าสะพายเข้ามาก่อเหตุที่หน้าบ้านของตนเองทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ซึ่งขณะนั้นตนเองเดินทางไปต่างจังหวัด.กลับมาจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพได้ชัดเจน จึงประสานเจ้าหน้าที่ของอบต.คลองห้า เพื่อประสานส่วนเกี่ยวข้องของอบจ.ปทุมธานี ในการแก้ไขปัญหาและประสานนิติกรของ อบจ.ปทุมธานี

 

เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้า เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งนี้ตลอดสายระยะทางกว่า 2กม.มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างเพียง2เสา บริเวณหน้าบ้านของนายพิษณุ พลธี ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ที่คนร้ายไม่ลงมือก่อเหตุ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube