fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงา วิสามัญพ่อค้ายาหลังยิงต่อสู้กับชุดจับกุม

Featured Image
ตำรวจวิสามัญพ่อค้ายาในสวนปาล์มที่บ้านบ่อแสน หลังยิงต่อสู้กับชุดจับกุม

ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาพรณ์ ผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำโดย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.พังงา ร่วมกันติดตามเข้าจับกุมตัวนายวิโรจน์ อายุ 45 ปี ชาวตำบลโคกเจริญ อ.ทับปุด จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.123/2565 ลง 27 เม.ย.2565

 

ในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่สองคนเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดและได้กระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดที่ได้สมคบกันฯร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 โดยมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า หรือการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในชุมชน

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายวิโรจน์ฯ ในพื้นที่ ม.5 ตำบลบางเตย อ.เมืองพังงาแต่ผู้ต้องหาได้ไหวตัวทัน และขับรถยนต์กระบะสีขาว หลบหนีเจ้าหน้าที่มุ่งหน้าไปทางอำเภอทับปุด ก่อนจะเลี้ยวกลับรถที่บ้านไสเสียด ต.บ่อแสน อ.ทับปุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขับติดตามไลล่าอย่างกระชั้นชิด ผู้ต้องหาได้ขับหลบหนีเข้าซอยในพื้นที่ ม.1 ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา

 

จากนั้นได้จอดรถแล้วพยายามใช้อาวุธปืนที่ติดตัวอยู่ยิงเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ถูกเจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนยิงป้องกันตัว จากนั้นได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมันในซอย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบภายในสวนปาล์ม พบร่างนายวิโรจน์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ ข้างกายมีอาวุธปืน กระสุน ในแม็กกาซีน จำนวน 13 นัด พร้อมด้วยกระเป๋าผ้า ภายในมีกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 20 นัด พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง

 

จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา โดยมีพนักงานสอบสวน อัยการ แพทย์เวรโรงพยาบาลทับปุด ปลัดอำเภอทับปุด และญาติ เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ สำหรับนายวิโรจน์ มีประวัติเกี่ยวข้องข้องกับยาเสพติดอย่างโชกโชน ล่าสุดมีหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในคดียาเสพติดมีของกลางยาบ้า 150,000 เม็ด ยาไอซ์ 2.3 กิโลกรัม ในพื้นที่ สภ.พนม เมื่อเดือนเมษายน 2565

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube