fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายจ้างบุกทำร้ายอดีตลูกจ้างในที่ทำงานใหม่

Featured Image
วงจรปิดนายจ้างผัวเมียบุกลากอดีตลูกจ้างสาวแล้วรุมทำร้ายเหยื่อยันแจ้งความดำเนินคดีแล้วเอาเรื่องถึงที่สุด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ในร้านค้าส่งไก่สดแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในภาพจะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งที่บุกเข้าในร้านที่เป็นจุดตู้แช่เก็บไก่สดขนาดใหญ่ที่มีพนักงานกำลังทำงานกันอย่างขะมักเขม้น โดยชายหญิงคู่นี้พยายามบุกเข้าในพื้นที่ของร้าน ที่มีหญิงสาวคนหนึ่ง (ผมยาวผูกผม) เธอมีอายุเพียง 21 ปี

 

กำลังทำงานและมีเพื่อนอีกคนพยายามขัดขวางไม่ให้ชายหญิง ที่พยายามบุกเข้ามาไม่ให้ไปถึงตัวหญิงสาวคนนี้ แต่ท้ายที่สุดทานแรงของชายที่บุกเข้ามาไม่ได้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเข้าถึงตัวแล้วฉุดกระชากหญิงสาวคนนี้ออกไปจากร้าน

 

ก่อนที่จะถูกทำร้ายร่างกายหน้าร้าน โดยมีชายอีกคนเข้ามาช่วยทำร้ายอีกราย โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ที่เข้าไปทำร้ายถึง 3 คนเป็นชาย 2 คน และหญิงอีก 1 คน ส่วนหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกทำร้ายมีเพียงคนเดียวโดยที่เพื่อนๆ พยายามขัดขวางแต่ไม่เป็นผล

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ถูกทำร้าย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ภายหลังจากเกิดเหตุแต่พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ให้สำเนาบันทึกประจำวันกับผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากกระบวนการยังไม่ครบถ้วน โดยผู้เสียหายรายนี้อยู่ในสภาพวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ที่ก่อเหตุเป็นอดีตนายจ้างและเป็นผู้ที่มีฐานะดีเธอจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

หญิงสาวอายุ 21 ปี รายนี้เธอได้เปิดเผยว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุเธอได้ทำงานกับผู้ที่ก่อเหตุที่เป็นนายจ้างมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เธอทำงานในร้านไก่สดอีกแห่งที่มีอดีตนายจ้างรายที่ก่อเหตุเป็นเจ้าของ

 

โดยได้ทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยจนกระทั่งจบการศึกษาวิชาชีพบัญชีชั้น ปวศ.จึงตัดสินใจลาออกจากการทำงาน เพื่อไปหางานที่ตรงกับที่ได้เรียนจบมา แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้กับนายจ้างอย่างมาก แต่หลังจากที่ลาออกมาแล้ว แม่ซึ่งทำงานอยู่ในร้านที่เกิดเหตุได้บอกว่ากำลังขาดคนทำงานตนเองจึงเข้าไปสมัครเพื่อทำไปก่อนระหว่างว่างงาน โดยนายจ้างรายใหม่ได้รับตนเองและน้องสาวเข้าทำงาน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube