fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดน่ารักคลิปหมาแมวเพื่อนรักอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน

Featured Image
สุดน่ารัก..คลิปหมาแมวเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ อยู่ร่วมบ้านเดียวกันสุดหรรษา เห็นแล้วทึ่ง! ดีกันได้ไง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานนำคลิปภาพสุดน่ารักของสัตว์ต่างสายพันธุ์ที่เป็นคู่กัดมานาน ซึ่งก็คือ สุนัขกับแมวนั่นเอง แต่มีอยู่คู่หนึ่งที่แปลก เป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของนางสว่าง สรวงสมบัติ อายุ 61 ปี ชาวตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โดยสุนัข เป็นพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เพศเมียชื่อ “นับตังค์” อายุ 1 ปี และอีกตัวเป็นแมวพันธุ์ไทย เพศผู้ ชื่อ “แมวเหมียว” อายุ 8 เดือน

 

ซึ่งทั้ง 2 ตัว เป็นเพื่อนรักกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่เจ้านับตังค์ จะเป็นตัวป่วนชอบแกล้งเจ้าแมวเหมียว วิ่งกัด ดึงหู หยอกทีเล่นทีจริง เพื่อยั่วให้โกรธหรือสร้างความรำคาญอยู่เป็นประจำ บางครั้งเจ้าแมวเหมียวก็เอาคืนบ้าง ด้วยการขู่คำรามเสียงดัง และตะปบหน้า จนบางครั้งก็ไล่กัดจนหางแหว่ง แต่ทั้งสองก็ยังรักกันดี

 

ซึ่งคุณป้าสว่าง สรวงสมบัติ เจ้าของ บอกว่า เลี้ยงสุนัขและแมวมาพร้อมๆ กัน ปล่อยให้ทั้งสองคลุกคลีใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตั้งแต่แรกเกิด ชามวางหัวอาหารของสุนัขและแมว จะวางไว้ใกล้ๆ กัน ดื่มน้ำถ้วยเดียว และที่สำคัญ คือ ให้นอนบนที่นอนเดียวกันทุกวันจนเติบโตมาด้วยกัน ก็เลยมีความรักความผูกพันกันเป็นพิเศษ นับเป็นภาพเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่น่ารักและหาดูได้ยาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube