fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร่าง “ครูแบมแบม” กลับถึงบ้านเกิดที่หล่มสักแล้ว

Featured Image
เพชรบูรณ์-ร่าง”ครูแบมแบม” กลับถึงบ้านเกิดที่ อ.หล่มสักแล้ว แม่สุดเศร้านั่งหลั่งน้ำตาด้วยความอาลัย

 

 

จากกรณีน.ส.นัฐธิชา มาแก้วหรือ”แบมแบม” อายุ27 ปี ครูสาวไทยสอนภาษาเกาหลีที่ไปประสบเหตุเสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมในเทศกาลฮาโลวีนย่านอิแทวอน เกาหลีใต้ โดยหลังจากร่างครูแบมแบมซึ่งถูกส่งมาจากเกาหลีใต้และถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงดึกของเมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนายสาคร มาแก้ว อายุ 67 ปี

 

พ่อครูแบบพร้อมญาติ ได้นำร่างที่ไร้วิญญาณของลูกสาวเพียงคนเดียว เดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กระทั่งเวลาราว 04.30 น.ของวันที่ 5 พฤศจิกายน ร่างของน.ส.นัฐธิชาหรือครูแบมแบม ก็มาถึงบ้านพักเลขที่ 40 หมู่ที่ 9 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ท่ามกลางครอบครัวและเหล่าญาติๆ ที่รอรับร่างของน.ส.นัฐธิชาด้วยความเศร้าสลด

 

โดยบรรยากาศทันทีที่ร่างน.ส.นัฐธิชาที่ถูกบรรจุอยู่ในโลงมาถึง นางหนา มาแก้ว อายุ 64 ปี ซึ่งมารดาของน้องแบมแบม ถึงกับนั่งหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ โดยมีญาติ ต้องให้ดมยาตลอด เนื่องจากเกรงจะเป็นลมล้มพับด้วยความเสียใจ ขณะเดียวกันทางญาติได้มีการเปิดโลง ศพออก เพื่อให้ทางครอบครัวและญาติได้เห็นหน้า น.ส.นัฐทิชา

พร้อมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นนายสาครพร้อมญาติ จึงได้นำโลงที่บรรจุร่างน้องแบมแบม ใส่บรรจุในโลงทำความเย็น เพื่อจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก

 

อย่างไรก็ตามสำหรับศพน.ส.นัฐธิชาหรือครูแบมแบม จะตั้งศพอยู่ที่บ้านพัก โดยจะเริ่มสวดพระอภิธรรมตั้งแต่คืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ไปจนถึงคืนวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 จากนั้นในช่วงบ่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 กำหนดจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดปากห้วยขอนแก่นซึ่งเป็นวัดในหมู่บ้าน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube