fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นเริ่มหนาวทยอยซื้อเสื้อหนาวมือ 2 คึกคัก

Featured Image
ขอนแก่นเริ่มหนาวแล้ว ประชาชนทยอยเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวอย่างต่อเนื่อง พบส่วนใหญ่ซื้อเสื้อมือสองเนื่องจากต้องประหยัดค่าใช้จ่าย

 

 

ที่ตลาดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่ามีประชาชนชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ทยอยกันมาเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวกันอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยร้านค้าต่างๆ โดยเฉพาะร้านจำหน่ายเสื้อผ้ามือสอง ที่นำเสื้อกันหนาวมือสองออกมาวางจำหน่าย และจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้กับลูกค้า

 

ในราคาต่ำสุดเริ่มต้นที่ตัวละ 59 บาทเท่านั้นน.ส.ไพรัตน์ แสงสว่าง อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเสื้อมือสอง ตลาดสดบางลำภู ขอนแก่น กล่าวว่า ขอนแก่นมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนทั้งจาก จ.ขอนแก่น และจากจังหวัดใกล้เคียงได้ออกมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันคึกคักขึ้น

 

ขณะที่ทางร้านยังคงตรึงราคาจำหน่ายเท่าเดิมคือในราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท 2 ตัว 100 บาท” ที่ร้านขายแพงที่สุดตัวละ 100 บาท ซึ่งพบว่าปีนี้เสื้อที่คนนิยมซื้อมากที่สุดจะเป็นเสื้อผ้าร่มบางๆ ใส่สบายเพราะจะสามารถใส่ได้ทุกฤดูกาล อีกทั้งแหล่งจำหน่ายเสื้อมือสองรายใหญ่ที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่สามารถเปิดให้เข้าไปเลือกซื้อได้แล้ว จึงคาดว่าปีนี้จะมีสินค้าให้เลือกเยอะขึ้นและราคาถูก”

 

น.ส.ไพรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ช่วงนี้คนไม่กลัวโควิดเหมือนเดิมแล้วเพราะได้วัคซีนและปรับตัวกันได้แล้วคาดว่าปีนี้จะขายดีเพราะกรมอุตุนิยมวิทยาเตือนว่าจะหนาวกว่าทุกปีคนน่าจะมาซื้อเยอะขึ้นและเสื้อมือสองยังคงได้รับความสนใจอย่างมากเพราะราคาถูกจึงประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก อย่างไรก็ตามร้านได้อบฆ่าเชื้อโรคและซักทำความสะอาดเสื้อทุกตัวก่อนนำมาจำหน่าย พร้อมทั้งแนะนำลูกต้าว่าก่อนจะนำมาสวมใส่ให้ซักอีกรอบเพื่อความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube