fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราช-ททท.จัดงาน “อีสานม่วน มิวสิค เฟสติวัล”

Featured Image
โคราช จับมือ ททท.จัดงาน “อีสานม่วน มิวสิค เฟสติวัล” ตอน สัญจรเมืองย่าโม 28-30 ต.ค.นี้ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น

 

 

 

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางภาวนา ประจิตต์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา และ ดร.ณัฐวัฒน์ วงษ์ชวลิตกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ร่วมกันเปิดงาน “อีสานม่วน มิวสิค เฟสติวัล” ตอน สัญจรเมืองย่าโม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาในช่วงไฮซีซั่น และกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2565 นี้ ภายในมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล อ.เมืองนครราชสีมา จ. นครราชสีมา

 

สำหรับไฮไลท์ของงาน จะมีการแสดง แสง สี เสียง สื่อผสม ภาพ และเสียง อิงประวัติศาสตร์ Elegant Pictures Light&Sound เรื่อง “ย่าฉันท่านชื่อโม” เพื่อถ่ายทอดประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญยิ่งกับจังหวัดนครราชสีมา ให้อนุชนคนรุ่นหลัง และนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้รับชม และซึมซับบรรยากาศตลอดห้วงเวลาของการแสดงแสงสีเสียงแบบสื่อผสมเสมือนจริง ใช้เอฟเฟคมากมาย ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ ยังมีการจัดการประกวดวงดนตรีสากลของเยาวชนในพื้นที่ ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท , การออกร้านจำหน่ายสินค้าจากผู้ประกอบการ และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย .

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube