fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรย่องขโมยแอร์ศูนย์เด็กเล็กเสียหายนับแสนบาท

Featured Image
พัทลุง โจรชุมย่องขโมยแอร์ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหลบหนีลอยนวลเสียหายนับแสนขณะตำรวจเร่งสืบ

 

 

ร.ต.อ.ภูนพ เรืองยิ่ง ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่นิติกรองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้าขโมย compressor ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

 

โดยเหตุเกิดขณะครูเข้าทำความสะอาดห้องเรียนพบว่า compressor เครื่องปรับอากาศ ที่ตั้งอยู่บริเวณหลังอาคารเรียน อนุบาล 1/1 และ 1/2 ถูกคนร้ายขโมยไป เมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคม 65 ต่อมา เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม 65 คนร้ายได้แอบเข้ามาขโมยอีกครั้ง

 

โดยขโมย compressor ของเด็กนักเรียนอนุบาล 2/1 จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความหาผู้กระทำผิด เนื่องจาก โรงเรียนบานท่าแค เป็นนิติบุคคล และถ่ายโอนการศึกษาอยู่ภายได้ อบจ.พัทลุง ทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร จึงได้มอบหมายให้ดำเนินการแจ้งความ คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินต์ของทางราชการ

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.เมืองพัทลุง ชุดสืบสวนเมืองพัทลุง และชุดสืบสวนจังหวัด โดยพบว่าคนร้ายได้แอบเข้าไปขโมย 3 เครื่องในเบื้องต้น มูลค่าความเสียหายกว่า 150,000 บาท

 

ขณะที่ชุดสืบสวนได้ลงสอบพยานในที่เกิดเหตุแล้ว 4 ปากทำให้พบข้อมูลโยงถึงคนร้าย ที่มีไม่ต่ำกว่า 3 คนและเวลาเดียวกันชุดสืบตำรวจภูธรเมืองพัทลุง และชุดสืบสวนจังหวัด ได้กระจายกำลังดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายเข้ามาขโมยและหลบหนี โดยใช้เส้นทางหลังโรงเรียน ซึ่งมีกล้องวงจรปิดของเอกชน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้องวงจรปิดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการออกหมายจับคนร้าย พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็ยรอยนิ้วมือแฝง คาดว่าอีกไม่นานสามารถจับคนร้ายได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube