fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาปะทะเดือด! จนท.เจ็บ2 วิสามัญคนร้าย1ราย

Featured Image
ปะทะเดือด! เจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านพักต้องสงสัยพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ยิงปะทะกันขึ้น ตำรวจเจ็บ 2 นาย และคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย

 

 

เจ้าหน้าที่ชุด สืบสวนคดีความมั่นคงและคดีพิเศษ ร่วมกับชุด นปพ.ร่วมปัตตานี เจ้าหน้าที่ ฉก.ตชด.43 รวมทั้งทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และฝ่ายความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังเข้าปิดล้อมบ้านพักต้องสงสัยหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.7 บ้านควนติหมุน ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา ห่างจากถนนสาย เทพา-ปัตตานี เข้าไปราว 1 กิโลเมตรหลังจากได้รับการแจ้งเบาะแสว่า บ้านหลังนี้มีคนแปลกหน้าเข้ามาพักพิง และหวั่นที่จะเกิดความไม่ปลอดภัย หรืออาจจะเป็นกลุ่มแนวร่วมก่อความไม่สงบ

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังกันเข้าปิดล้อม เพื่อตรวจสอบ และบังคับใช้กฎหมายตามขั้นตอนแต่ปรากฏว่า ในช่วงการปิดล้อม และการเจรเจรจากทางเจ้าหน้าที่ และผู้นำศาสนา ผู้นำท้องที่ อยู่นั้นคาดว่า คนในบ้านที่คาดว่า เป็นคนร้าย อาจจะไหวตัวทัน และพยายามวิ่งหนีออกมาจากบ้าน และใช้อาวุธปืนยิงใส่มาทางฝั่งของเจ้าหน้าที่

 

จนเกิดการยิงปะทะกันเกิดขึ้นครู่หนึ่งเบื้องต้นเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นเรศวร 261) ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ส.ต.อ.นำโชค สุวรรณ บาดเจ็บกระดูกหักบริเวณขาข้างขวา และกระสุนยังติดอยู่ในขาขวา

 

นำตัวส่งตัวโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บาดเจ็บต้นขาขวา และ จ.ส.ต.อัมรินทร์ หนูโงน บาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณศีรษะด้านขวา และหัวปูดบวม นำส่งไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี และทางฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิต 1 ราย

 

ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการปิดล้อม และเข้าเคลียร์พื้นที่อย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบผู้เสียชีวิตว่า คือ นายอดุลย์ ซึ่งเป็นแนวร่วมกลุ่มก่อนความไม่สงบในพื้นที่อำเภอชายแดนจังหวัดสงขลา และใกล้เคียง หรือไม่ ตามเบาะแสที่ได้รับแจ้งมาก่อนหน้านี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube