fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัวนายธนกรฝากขังที่ ศาลสงขลาก้มหน้านิ่งเงียบ

Featured Image
คุมตัวนายธนกร ผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมยาเสพติดก่อนเกิดเหตุชิงตัว ไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา ก้มหน้านิ่งเงียบไม่ยอมพูดอะไร

 

 

ความคืบหน้าเกิดแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดขณะปลัดและอส.รวม6 นายซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา พาไปขยายผลล่อซื้อ บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

 

เมื่อช่วงเกือบ2 ทุ่มคืนวันที่ 18 ตุลาคม ได้อาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง1คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง10มัดจำนวน2หมื่นเม็ด และเมื่อเช้านี้เจ้าหน้าที่จับกุมได้แล้ว1 คนและยึดรถเก๋ง 1 คัน และเตรียมยื่นขอหมายจับในวันนี้อีกเพิ่มอีก 4 คน

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (21ต.ค.65) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายธนกร อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ดและพาไปขยายผลล่อซื้อ ไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา ในข้อหายาเสพติด โดยระหว่างนำตัวขึ้นรถไปฝากขังไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อเงียบก้มหน้านิ่งเงียบตลอด

 

สำหรับหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับแล้วคือ นายเสริมศักดิ์ อายุ 47 ปี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ถูกแจ้ง7 ข้อหา คือปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม, ต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายได้กระทำ

 

โดยมีหรือใช้อาวุธ, เป็นอั้งยี่ , ช่องโจร, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

 

โดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปีนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และโดยไม่มีเหตุอันสมควร,ปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแห่งการกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube