fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รู้ตัวแก๊งค้ายาชิงผตห.ปล้นปลัด อส.สงขลาแล้ว

Featured Image
รู้ตัวแก๊งค้ายาชิงตัวผู้ต้องหาปล้นปลัดอส.สงขลาแล้ว เตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในทางการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ หลังจากที่ได้สอบปากคำทั้งปลัดและอส.อีก5 นาย รวมทั้งผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ถูกจับกุมได้เสร็จสิ้นไปเมื่อคืนนี้

 

เจ้าหน้าที่พ่อที่ทราบกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุแล้วโดยเป็นกลุ่มนักค้ายาเสพติดเครือข่ายในในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเสนอศาลจังหวัดสงขลาเพื่อออกหมายจับได้บางส่วนนอกจากนี้จะจากการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ก็พอที่จะทราบเบาะแสของรถเก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ รุ่นมิราช สีดำ ทะเบียน กทม.ของปลัดที่เป็นหัวหน้าชุดแล้วเช่นกันว่าน่าจะไปซ่อนไว้ในพื้นใด

 

โดยคดีนี้ล่าสุดในมีการเพิ่มทีมสืบสวนขึ้นมาอีก1 ชุด ซึ่งเป็นชุดของตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม ที่จะเข้ามาร่วมคลี่คลายคดีนี่ร่วมกับชุดสืบสวนของภาค9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนสภ.รัตภูมิ และในช่วงบ่ายของวันนี้

 

ทางพล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งลงพื้นที่มาคุมคดีนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็จะเดินทางไปยังสภ.รัตภูมิ เพื่อสรุปความคืบหน้าการสืบสวนทั้งหมดและมีการแถลงในรายละเอียดความคืบหน้าอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube