fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วมือแทงหลานอดีตเลขาอาเซียน

Featured Image
ตำรวจนครศรีฯรวบแล้วมือแทงหนุ่มวัย15 หลานอดีตเลขาอาเซียน ขณะผู้จัดการผับแจงข้อมูลอีกด้าน

 

 

พันตำรวจโทธรรมราช ส้มเขียวหวาน รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว คือนายศุภะเกียรติ อายุ 22ปี ชาวตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์ในหน่วยทหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในคืนเกิดเหตุรวมทั้งหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแล้วด้วย

 

หลังจากทำการสอบข้อมูลเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ยอมรับสารภาพถึงการกระทบกระทั่งกันขึ้นในผับ และหลังจากออกมาจากผับแล้วได้ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงคู่กรณีจริง โดยเข้าใจว่าคู่กรณีจะมาทำร้ายจึงแทงไปก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว และล่าสุด นางสาวธิดารัตน์ ผู้จัดการผับที่เกิดเหตุ

 

ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมในกรณีที่เกิดเหตุขึ้น พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูลอีกด้านอย่างละเอียดว่า เหตุการณ์วัยรุ่นแทงกันที่หน้าผับนั้นแท้ที่จริงแล้ว เหตุเกิดที่ลานจอดรถ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินเข้ามาที่หน้าร้านเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ของทางร้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมกับญาติและเพื่อนของผู้บาดเจ็บ

 

ผู้จัดการร้านนี้ยืนยันว่าร้านเปิดมาเป็นเวลา 4 เดือน ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่ระยะหลังกลายเป็นประเด็นที่สร้างความอึดอัดและลำบากให้กับพวกเรามาก เนื่องจากมีลูกค้าใช้บริการมากสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของสถานบริการในละแวกใกล้เคียงที่เป็นคนในเครื่องแบบ และหลังจากที่หุ้นส่วนในร้านรายหนึ่งได้ขายหุ้นคืนให้กับเจ้าของปัจจุบัน จากนั้นผับก็มีปัญหาเรื่อยมา

 

“เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาขณะที่งานดนตรีมีลูกค้าเต็มร้านถึงขั้นมีชายวัยรุ่น 2 คน ลอบเข้ามาตัดสายไฟหลักของร้าน ซึ่งเป็นสายกราวด์ไฟฟ้า 3 เฟส ทำให้กระแสไฟในร้านเกินอุปกรณ์เครื่องเสียงเสียหายทั้งหมด ถึงขั้นต้องปิดบริการกลางคัน และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบหลักฐานตามภาพ และได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมชัย รักษ์ศรีทอง สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งสง แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จึงขอความเป็นธรรมและแจ้งข้อมูลข้อเท็จจริงอีกด้าน” ผู้จัดการผับแห่งนี้กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube