fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.นครศรีฯสยบหนุ่มคลั่งทำร้ายแม่

Featured Image
ตำรวจร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สยบหนุ่มคลั่งทำร้ายแม่ -ครอบครัวคุมตัวดำเนินคดี

 

คือภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งที่บ้าน ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ หลังจากได้รับแจ้งว่าชายรายนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายมารดาของตัวเอง รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ่อยครั้งจนสร้างความเอือมระอาให้กับครอบครัวรวมทั้งเพื่อนบ้านที่ต้องคอยหลบอันตราย

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าชายรายนี้คือนายดุลยภพ อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ โดยหลังจากที่เห็นเจ้าหน้าตำรวจเข้าระงับเหตุได้คลายความคลุ้มคลั่ง และสั่งห้ามเจ้าหน้าที่ไม่ให้มีการบันทึกภาพของตัวเอง แต่ยังคงโวยวายมีอาวุธมีดอยู่ในมือ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าคุมตัวไว้ได้ จากนั้นจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ และจะได้ดำเนินคดีฐานทำร้ายร่ายกายบุพการีต่อไป

มาดาของนายดุลยภพ ระบุว่านายดุลยภพ ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 13 ปี ไปอาศัยอยู่กับญาติและทำงานอยู่ที่เกาะพงัน จนกระทั่งได้กลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ โดยทราบว่าก่อนหน้านี้ได้ติดยาเสพติดแต่ได้เข้ารักษาตัวบำบัดตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง หลังจากที่กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านเป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใครแต่มักจะคลุ้มคลั่งและชอบทำร้ายร่างกายตนเองและครอบครัวเจ็บตัวกันบ่อยครั้ง เมื่อเกิดคลุ้มคลั่งต้องพยายามหลบไป แต่ล่าสุดนั้นพยายามทำร้ายตนเองอีกครั้งจนพี่ชายของเขามาพบแล้วเข้าช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยคุมตัวโดยของปล่อยให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการตามขั้นตอนที่สมควรต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube