fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อ.สังขะ สุรินทร์ จมบาดาล!

Featured Image
อ.สังขะ สุรินทร์ อ่วมจมบาดาล ระดับน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร มวลน้ำทะลักจากเทือกเขาพนมดงรัก แนะเลี่ยงเส้นทางสาย 24 ระดับน้ำสูงกว่า 70 ซ.ม.

 

 

สถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ หลังจากฝนตกต่อเนื่องตลอด 24 ชม. ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากผลพวงของพายุโนรู ในเส้นทางถนนสาย 24 บริเวณ หลัก กม.239-240 ตำบลชบ อำเภอสังขะ มีน้ำท่วมขัง ระทาง ประมาณ 300 -400 เมตร ระดับความลึกประมาณ 80 ซม. ถึง 100 ซม. ทั้งขาขึ้น (ไปอุบลฯ) และขาเข้า (ไป กทม.) รถยนต์เล็ก รถ จยย. ปิกอัพ ผ่านไม่ได้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำกรวยยางมาปิดกั้นเส้นทาง จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยคอยบริการประชาสัมพันธ์เส้นทางเลี่ยงและประสานช่างซ่อมรถและรถยกในพื้นที่ขอความร่วมมือหากได้รับการร้องขอจากประชาชนประสานหมวกการทางสังขะ และแขวงการทางสุรินทร์นำกรวยและป้ายบอกเส้นทางเลี่ยงต่างๆ มาติดตั้ง พร้อมกับแนะนำเส้นทางเลี่ยง

 

ขณะที่หมู่บ้านญาดา มีระดับน้ำท่วม สูงกว่า 1 เมตร ชาวบ้านต้องอพยพ ออกมานอกพื้นที่ ที่หน่วยงานภาครัฐจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนเส้นทางจากแยกสังขะ มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวอำเภอสังขะ พบว่าระดับน้ำท่วมสูงกว่า 70 ซ.ม. และไหลแรงขึ้น เป็นมวลน้ำที่มาจากเทือกเขาพนมดงรัก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้ พบว่า มีฝนตกซ้ำลงมาในพื้นที่

 

อย่างไรก็ตาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มาตั้งจุดบริการประชาชนอยู่บริเวณ อบต.บ้านชุบ ใกล้กับแยกสังขะ เพื่อแสตนด์บายช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube