fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระแสแรงหนุ่มใหญ่ซื้อน้ำมะพร้าวกินหวังฟิตปั๋ง

Featured Image
กระแสแรง หนุ่มใหญ่ขอนแก่น ซื้อน้ำมะพร้าวสดกิน หวังเพิ่มความแข็งแกร่ง แพทย์ เผย ดื่มวันละลูกก็น่าจะเพียงพอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวขอนแก่น โดยเฉพาะเพศชายต่างทยอยกันเดินทางมาเลือกซื้อ น้ำมะพร้าว นานาชนิดที่เหล่าบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า นำมาจำหน่ายที่ตลาดรถไฟขอนแก่น โดยเฉพาะมะพร้าวสดที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างเลือกซื้ออพื่อต้องการรับประทานน้ำและเนื้อกันแบบสดๆ ภายหลังจากโซเชียลมีเดียระบุว่าเพิ่มพลังให้กับชายหนุ่มโดยเฉพาะเสริมความแกร่งให้กับสมรรถนะทางเพศให้กับฝ่ายชายอย่างมาก

นายนิกร โนนโสภา เจ้าของร้านมะพร้าวเพียว ตลาดรถไฟขอนแก่น กล่าวว่า มะพร้าวของทางร้าน เป็นมะพร้าวน้ำหวานที่ รับซื้อมาจาก จ.ราชบุรี โดยรับจากสวนส่งตรงถึงขอนแก่นวันต่อวัน ซึ่งภายหลังจากมีมีกระแสข่าวเรื่องการดื่มน้ำมะพร้าวจะช่วยเพิ่มพลังงานทางเพศโดยเฉพาะในส่วนของผู้ชายแล้วนั้น ยอมรับว่า นอกจากจะมี ลูกค้าประจำที่เข้ามาซื้อแล้ว วันนี้มีลูกค้ารายย่อย ลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาถามซื้อกันมากขึ้น

“โดยรวมถือว่าบรรยากาศการซื้อขายเป็นปกติ ถ้าเทียบกับทุกๆวัน ขณะที่ราคาจำหน่ายนั้น ราคาหน้าสวนอยู่ที่ลูกละ 17 บาท ราคาขายส่งอยู่ที่ลูกละ 26-28 บาท ขณะที่ราคาขายปลีกจะอยู่ที่ 35-40 บาท เนื่องจากในระยะนี้เป็นมะพร้าวนอกฤดู ผลผลิตมีไม่มากจึงทำให้ราคาขายแพงขึ้น โดยไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวแต่อย่างใด”

ขณะที่ นายสุภาพ สุราสา อายุ 72 ปี ชาว จ.ขอนแก่น กล่าวว่า มีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพมานานแล้ว หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องการดื่มมะพร้าว จึงตัดสินใจมาซื้อไปลองดื่ม รู้สึกสดชื่น แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้ผลหรือไม่ และจะรับประทานน้ำมะพร้าว

ด้าน นพ.สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า มัชฌิมาปฏิปทา เป็นหลักการทางพุทธศาสนา กินทุกอย่างแต่กินด้วยทางสายกลางน้ำมะพร้าวแตกต่างกันแต่น้ำมะพร้าวที่มาใช้ในการการแพทย์ต้องเอามาสกัดให้บริสุทธิ์หรือมะพร้าวสกัดเย็น ถ้าสกัดเสร็จแล้วจะสามารถนำมาใช้ทางการแพทย์ได้ทำสบู่ ทำยา และอีกมากมาย น้ำมะพร้าวเป็นน้ำสมุทรไพรอย่างหนึ่งเป็นมีฤทธิ์สำหรับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายถ้ากินน้ำมะพร้าวกินวันละลูกน่าจะพอ สำหรับคลิปที่อ้างว่าดื่มน้ำมะพร้าวทำให้แข็งแรง อดทน มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีผมว่าแล้วแต่คนที่ดื่มด้วย บางคนดื่มแล้วได้ประโยชน์เยอะน้อยต่างกันไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube