fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาวาโทเหยื่อไฟไหม้สิ้นใจแล้วรายที่ 17 ทัพเรือเศร้า

Featured Image
นาวาโทเหยื่อไฟไหม้สิ้นใจแล้ว รายที่ 17 กองทัพเรือเศร้า สูญเสียนักบินฝีมือดี ตำรวจยังคุมเข้มที่เกิดเหตุเตรียมตรวจภายในอาคารเพิ่ม

 

นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99 ตำแหน่งล่าสุด เป็น ผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ถือว่าเป็นนักบินฝีมือดีในสังกัด กองบินทหารเรือ

 

ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกองทัพเรือ โดยก่อนหน้านี้ มีการขอรับบริจาค เลือดกรุปบี ให้กับผู้ตาย เพื่อยื้อชีวิต แต่สุดท้ายเหยื่อก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงบอกเล่าว่า นี้คือ “ฮีโร่กองทัพเรือ”

 

เนื่องจากวันเกิดเหตุเพลิงไหม้ นาวาโทรายนี้ พยายามช่วยชีวิต นักเที่ยวออกมาจากผับ ก่อนที่ตัวเองจะถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านบรรยากาศ ที่เกิดเหตุ ยังมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง 2 นาย

 

เฝ้าดูแลที่เกิดเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมงและ มีร้อยเวรสายตรวจ เวียนมาตรวจทุก 1 ชม. โดยยังไม่มีการรื้อถอน โครงสร้างแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จะร่วมกับ กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 เตรียมจะเข้าไปตรวจสอบในอีกครั้ง โดยเฉพาะภายใน ห้องแคชเชียร์ และ บาร์น้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดี

 

สำหรับที่ ศาลาสวดศพ ฌาปนสถาน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่คาดว่าจะมีการนำศพมาตั้งสวดพระอภิธรรม ยังไม่ได้มีการจัดเตรียมงานแต่อย่างไร คาดว่าน่าจะต้องนำศพไปส่งชันสูตรภายในวันนี้ ก่อนจะมีการนำศพออกไปตั้งสวดพระอภิธรรม ในวันพรุ่งนี้ ส่วนวัดที่จะนำไปตั้งทำพิธีทางศาสนาทางญาติกำลังพูดคุยกันอยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube