fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลือสนั่น อาถรรพ์ เลข 13 ผับมรณะสัตหีบ

Featured Image
เผยลางร้าย เจ้าที่เข้าฝัน กูอยู่ของกูดีๆ มายุ่งกับกูทำไม ตรงเลขอาถรรพ์13 ทุกอย่าง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวอาถรรพ์ คุณแม่ของ นางสาว พิมพิศา ต้อยเหม อายุ 39 ปี แม่ครัวประจำ ร้าน เม้าส์เทน บี ผับ ที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้มีผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บจำนวนมาก ได้เปิดเผยว่า แม่ของตนได้ฝันเห็นลางร้าย

 

หลังจากที่ผับเปิดบริการไม่ได้ถึง 1 เดือน ได้ฝันเห็น คนแก่ 2 ตายาย แต่งชุดโบราณ มายืนบริเวณหน้าผับที่เกิดเหตุ ทำท่าทางไม่พอใจ ด่าทอ ในลักษณะ “กูอยู่ที่นี้มานาน มึงมาวุ่นวายกับกูทำไม กูอยู่ของกูดีๆ มายุ่งกับกูทำไม”

 

นอกจากนี้ ยังเผยความฝันลางร้าย เห็นเจ้าของผับ ยืนอยู่ในร้านในสภาพ ขาดท่อนล่างครึ่งท่อน จึงนำเรื่องราวความฝันทั้งหมดไปเล่าให้เจ้าของร้านฟัง เมื่อเจ้าของร้านได้ยินก็รู้สึกตกใจมาก และ มีอาการค่อนข้างจะเชื่อ จะมีการตกลงกันที่จะทำบุญร้านในเร็วๆ นี้ และ ไปนิมนต์พระสงฆ์ไว้แล้ว ก่อนวันเกิดเหตุเพียงแค่ 1 วัน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่ ยังมีการพูดวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องราวเลขอาถรรพ์ หมายเลข 13 โดยมีผู้เสียชีวิตในกองเพลิงในผับ 13 คน และสถานที่ดังกล่าวทำสัญญาเช่าในเนื้อที่ดิน 13 ไร่ วันเกิดเหตุและเดือน 5/8 รวมกันเป็นเลข 13 และครบรอบเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับ ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ซึ่งห่างจากปีนี้ 2565 ซึ่งระยะห่างกัน 13 ปี พอดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube