fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดุริยางค์โคราชซ้อมคึกคัก ผู้ว่าฯ ร้องนร.เต้น

Featured Image
ดุริยางค์โคราช ซ้อมคึกคัก ผู้ว่าฯร้อง นักเรียนเต้น สร้างสีสันในการซ้อม ก่อนแข่งจริง 31 ก.ค. นี้

 

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และส่วนราชการ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย เดินทางไปให้กำกลังใจและชมการฝึกซ้อมการบรรเลงเพลงของนักเรียนวงดุริยางค์โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย

 

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักเรียน อาจารย์ผู้ฝึกสอน พร้อมนำข้าวกล่องไปมอบให้กับคณะทีมงานวงดุริยางค์ทุกคน ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันการบรรเลงเพลงร่วมกับวงดุริยางค์โรงเรียนสุรนารีวิทยา และโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครอีก 2 วง ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. 2565 นี้ ตามคำท้าเชิญของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมร้องเพลงกับวงดุริยางค์ โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ขณะซ้อมด้วย ขณะเดียวกันนักเรียนในวงดุริยางค์ต่างได้ร่วมกันเต้นตามจังหวะเพลง อย่างสนุกสนาน สร้างความคึกคัก ให้กับการซ้อมในครั้งนี้ก่อนจะแข่งจริงเป็นอย่างมาก

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า วงดุริยางค์ของโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยได้ทำการซ้อมกันอย่างหนัก ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา โดยซ้อมวันละประมาณ 5-7 ชม. น้องนักเรียนมีความตั้งใจในการซ้อมและต้องการให้การแสดง

 

ในครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด ส่วนรูปแบบการแสดงโชว์ต้องขอปิดไว้ก่อน อยากให้ทุกคนติดตามชมกันในวันจริงวันที่ 31 ก.ค. นี้ด้านเด็กชายนวพล จันทร์บำรุงกุล หรือน้องเพ็ชร อายุ 12 ปี นักดนตรีวงดุริยางค์โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย

 

เปิดเผยว่า การเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่จะได้เข้ากรุงเทพไปแสดงความสามารถ พวกเราซ้อมกันหนักมาก วันละ 5-7 ชม. และกินนอนอยู่ที่โรงเรียนมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็สนุกที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ วงดุริยางค์ อยากจะฝากถึงกองเชียร์ที่จะเข้าไปชมวงดุริยางค์ของโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ว่าพวกเราทุกคนจะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อให้ทุกคนประทับใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube