fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เด็กชาย ป.2 โคราชจมน้ำดับขณะเล่นอยู่ริมสระ

Featured Image
เด็กชาย ป.2 โคราชจมน้ำดับขณะเล่นอยู่ริมสระ ญาติเห็นร่างร้องไห้แทบขาดใจ

พ.ต.ท.ก้องภพ อาษานอก สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเด็กจมน้ำ บริเวณสระน้ำกลางหมู่บ้านตะบอง หมู่ 17 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย

 

โดยที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำในที่ดินส่วนบุคคล พบพลเมืองดีกำลังช่วยกันงมหาร่างน้องคิม อายุ 8 ปี อยู่ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ที่จมหายไปในสระ เป็นนักเรียนชั้น ป.2

 

ซึ่งบริเวณริมสระน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านเร่งช่วยกันงมหาและทอดแหหา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบร่างของหนูน้อยจมอยู่ก้นสระใกล้ขอบสระน้ำ จึงรีบนำร่างของหนูน้อยขึ้นมาบนฝั่ง และเร่งช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เพราะจมน้ำไปนานซึ่งทันทีที่พบร่างของน้องคิม ตนและญาติพี่น้องต่างพากันร้องไห้กันระงมด้วยความโศกเศร้า

ด้านนายสนชัย ชำนาญนา อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 17 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั้นตนและชาวบ้านอีก 2 คนพร้อมด้วยคนขับรถแบ็คโฮ กำลังช่วยกันขุดลอกเอาจอกแหนออกจากสระหนองบอน

 

ซึ่งเป็นสระน้ำกลางหมู่บ้าน ระหว่างนั้น มีเด็กผู้ชาย 3 คน พากันมายืนดูรถแบ็คโฮทำงานอยู่ พร้อมกับยืนเล่นอยู่บนกองจอกแหนที่เอาขึ้นจากน้ำและเดินเล่นอยู่แถวนั้น ตนและคนอื่นๆ

 

ก็ต่างพากันทำงานอยู่ในสระน้ำ สักพักคนขับแบ็คโฮเหลือบไปเห็นเด็กคนหนึ่งกำลังจะจมน้ำ ตะเกียกตะกายอยู่กลางสระน้ำที่อยู่ในที่ส่วนบุคคลใกล้กับจุดที่พวกตนทำงานอยู่ ตนและเพื่อนร่วมงานจึงรีบวิ่งไปช่วย

 

แต่กว่าจะวิ่งไปถึง เด็กก็จมหายไปแล้ว จึงช่วยกันงมหาร่างของเด็กต่อ แต่ด้วยความลึกของน้ำ ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงพบร่างของเด็ก หลังเกิดเหตุเด็กอีก 2 คนคงตกใจและวิ่งหายไป ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube