fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สตูลขโมยชุม! ฉกกระทั่งขนมจีบ ซาลาเปาของลูกค้า

Featured Image
กล้องวงจรปิด จับบนาทีนางโจรเสื้อแดง!!! ออกขโมยถุงขนมจีบ ซาลาเปา แขวนส่งลูกค้าไว้หน้าร้าน หายไปยกถุงใหญ่

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊คที่ชื่อ Sun Leesen ได้โพส์คลิปกล้องวงจรปิด หน้าร้านทองเลิศชัย ที่อยู่กับร้านของตนเอง ที่เปิดผลิตทำไวนิล และ ขายขนมจีบ ซาลาเปาขายตามอ้อเดอร์ที่สัง บริเวณใกล้ไฟแดง สี่แยกเขาจีน ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูลโดยเฟสบุ๊คที่ชื่อ Sun Leesen โพส์ข้อความว่า “#ตามหาคนอยากกินขนมจีบซาลาเปา “

 

เนื่องจากเมื่อวานลูกน้องที่ร้านได้แขวนขนมจีบซาลาเปาให้ลูกค้าประจำ ซึ่งทำกันแบบนี้บ่อยๆ เวลาลูกค้าเลิกงานมาเอาของช้า แต่เมื่อวานเกิดเหตุมีผู้หวังดีมาช่วยเอาของไปหน้าตาเฉยในกล้องหน้าตาอาจจะไม่ชัด รอกล้องที่เห็นหน้าชัดอีกที ขอบคุณคลิปจากหน้าร้านทองเลิศชัยโอเอ ใครรู้จักผู้หวังดีคนนี้ฝากแจ้งเบาะแสหน่อยครับ เผื่อจะให้ขนมอีกถุง เหตุเกิดวันที่ 20 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 17.15 น.

 

ดังนั้นทีมข่าวจึงติดต่อไปทางแชทเฟส เฟสบุ๊คที่ชื่อ Sun Leesen เพื่อสอบทางเหตุการณ์ที่เกิด โดยทางเฟสนั้น ชื่อบังซัน ได้นัดลงพื้นที่ร้านตนเอง โดยมีพนักงานในร้านที่รับผิดชอบแขวนขนมจีบ ซาลาเปานี้ ชื่อนางสาวชัญญานุช เขียวหวาน อายุ 23 ปี

 

 

เล่าให้ฟังว่า ทางร้านรับทำป้ายไวนิล รวมทั้งทางร้านก็ขายขนมจีบ ซาลาเปาฮ้องเต้ ไว้แก่ลูกค้าประจำ ซึ่งจะแขวนไว้หน้าร้าน เพราะลูกค้าประจำทำอาชีพข้าราชการ จะออกมารับขนมที่แขวนไว้ทางร้านทุกๆ เย็น

 

จนกระทั่งเหตุเกิดเมื่อวาน ทางลูกค้า โทรมาที่ร้าน บอกว่า ขนมที่แขวนไว้เป็นประจำไม่นาแขวนที และทางพนักงานที่ร้านทำการตรวจสอบ พบว่า เอาขนมจีบ ซาลาเปาฮ่องเต้ ใส่ถุงหิ้วพลาสติก รวม 3แพ็ค มีซาลาเปาฮ้องเต้ด้วย อีก 2 แพ็ค รวม เป็นเงิน 700 บาท แขวนไว้ที่เดิมแล้ว แต่ลูกค้าประจำบอกไม่ได้ดี ดังนั้นทางร้านจึงเกิดข้อต้องสงสัย จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านข้างๆ คือร้านทองเลิศชัยโอเอ

 

นางสาวชัญญานุช กล่าวอีกว่า เปิดกล้องวงจรปิดไล่ดู ก็พบบุคคลต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายผู้หญิงอวบๆ ใส่เสื้อสีแดง มีการขี่รถจยย.ผ่านไปหน้าร้าน แล้ววนกลับมาจอดเยื้องไปทางร้าน จากนั้นเดินลงมา ที่หน้าประตูเหล็กที่แขวน ขนมจีบ ซาลาเปาไว้ จากนั้น บุคคลต้องสงสัยคนดังกล่าว ก็ยกหิ้วไปทั้งถุงใหญ่ ไปที่รถจยย. และขับขี่ออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube