fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สิบล้อเบรกแตกชน3คันนักเรียนเจ็บอื้อ

Featured Image
ระทึกสิบล้อเบรกแตก เสยท้าย 3คันรวด มีเด็กนักเรียนเจ็บอื้อ คนขับยอมรับผิดรถเบรกไม่อยู่ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภ.แก้งคร้อได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า  มีรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายกับรถรับส่ง-นักเรียนและรถของประชาชนรวมทั้งหมด 3 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายๆ บริเวณแยกไฟแดง ก่อนเข้าตัวอำเมืองแก้งคร้อ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับพ.ต.ต.โฆสน นิ่มพิลา  สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่กู้ภัย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแก้งคร้อ

ในที่เกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดง บนถนนสาย210ชย.-แก้งคร้อ พบรถรับ-ส่งยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน 10-1963 ชัยภูมิ ซึ่งเป็นรถโดยสารสายหลุบคา-แก้งคร้อ มีนักเรียนเต็มคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหลายคนกำลังตกใจร้องไห้ขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นจำนวน 9 คน กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลอำเภอแก้งคร้อเป็นการด่วน

ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผต.3169 ขอนแก่น, รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน ผต.524 อุดรธานี ที่กำลังจอดติดไฟแดง อยู่ที่บริเวณสามแยกดังกล่าว และพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน70-2661 ชัยภูมิ ภายในบรรทุกเม็ดงา ซึ่งมีนายยงค์ยศ อายุ 44 ปี (ผู้ขับขี่รถ10ล้อ) ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดย นายยงค์ยศ ยอมรับว่า รถเบรกไม่อยู่ก่อนที่จะดับเครื่องคัดเกียร์เพื่อชะลอความเร็วแต่รถหนักจึงเอาไม่อยู่(เบรกแตก) จึงพุ่งชนท้ายรถคู่กรณีทั้งสามคัน ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองยอมรับผิดและพร้อมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ทั้งยังขอโทษกับผู้ปกครองที่ทำให้เสียเวลา และทำให้เกิดอันตรายเช่นนี้กับลูกหลาน

เบื้องต้นทางพ.ต.อ.คำพลโนนุช ผกก.สภ.แก้งคร้อ เผยว่าจากกรณีที่มีรถบรรทุก 10 ล้อ อ้างว่าเบรกแตกไม่สามารถเบรกได้บริเวณสามแยกไฟแดง ก่อนเข้าตัวอำเภอแก้งคร้อทำให้มีรถเสียหายจำนวน 3 คัน รวมทั้งเด็กนักเรียนที่กำลังเดินทางไปโรงเรียนได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 6 คน ขณะนี้ได้สั่งให้พ.ต.ต.โฆสน นิ่มพิลา  สว.(สอบสวน) สภ.แก้งคร้อ ปฏิบัติไปตามที่มีนโยบายของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด และให้มีการตรวจวัดค่าปริมาณแอลกอฮอล์ในทุกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube