fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.แถลงจับกุมอาวุธสงครามปืนคาร์บิน

Featured Image
สภ.กบินทร์บุรี แถลงข่าวจับกุมอาวุธสงครามปืน คาร์บิน (ปสบ.87) จำนวน 1 กระบอก เจ้าตัวอ้างเพื่อนนำมาฝากให้เก็บเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ภายใต้อำนวยการสั่งการ ของพลตำรวจตรีนันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี,  พันตำรวจเอกสุชาติ ปราณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรปราจีนบุรี ,พันตำรวจเอก กลยุทธ์ ด่อนแผ้ว ผู้กำกับการสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรปราจีนบุรี เมื่อ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตรวจสถานีตำรวจภูธรสระบัว ได้ร่วมกันจับกุมตัว เอกชัย (หรือเบิร์ด) อายุ 34 ปี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน คาร์บิน (ปสบ.87) จำนวน 1 กระบอก

พฤติการณ์ในการจับกุม วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 07:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ฯร่วมกับ พนักงานตำรวจ สภ.สระบัวได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดกบินทร์บุรี เข้าทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของ นายเอกชัย รังนา (ผู้ต้องหา)พักอาศัยอยู่ พบอาวุธปืนคาร์บิน (ปสบ.87) จำนวน 1 กระบอก ซึ่งผู้ต้องหาได้นำไปซุกซ่อนไว้ที่ใต้ชายคาสังกะสีของบ้านญาติของผู้ต้องหาที่อยู่ใกล้ๆกัน (บ้านเลขที่ 107/5 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี)

โดยผู้ต้องหาให้การว่าเป็นอาวุธปืนที่เพื่อนนำมาฝากให้เก็บเอาไว้ เมื่อช่วงประมาณปลายปี 2563 จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า อาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระบัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube