fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กก.อิสลามสตูลสตูลค้าน พรบ.คู่ชีวิต-กัญชาเสรี

Featured Image
คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูลแถลงกาณ์คัดค้าน พรบ.คู่ชีวิต และคัดค้านกัญชาเสรี ออกแถลงการณ์ ไม่เอากฎหมายกัญชา

 

 

 

นายอรุณ อุมาจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล จัดเตรียมป้ายไวนิลที่ออกคำสังประกาศ ที่ออกแถลงการณ์เรื่องคัดค้านการออกกฎหมายกัญชาเสรีผิดหลักการศาสนาเพิ่มปัญหาสังคมทำลายเยาวชนของชาติ พร้อมกับเตรียมส่งมอบให้กับประธานชมรมอิหม่ามทุกอำเภอทั้ง 7 อำเภอมาร่วม ในวันนี้ เพื่อนำไปติดตามมัสยิด

 

นอกจากนี้ยังได้คัดค้าน พรบ.คู่ชีวิต (กลุ่มหลากหลายทางเพศ ) ผิดหลักทางศาสนา โดยทางสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูลได้ชี้แจงและทำความเข้าใจว่าสำหรับผู้นับถือศาสนาอิสลามแล้วไม่อาจปฏิบัติตามพระราชบัญญัติดังกล่าวได้เนื่องจากขัดต่อหลักการของศาสนาอิสลามและเป็นข้อห้ามสำหรับผู้นับถือศาสนาอิสลามโดยเด็ดขาด

 

โดยทางสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูลได้ระบุในแถลงการณ์ข้อความ ตามหลักฐานอัลกุรอาน ที่ระบุว่า “พวกเขาจะถามเจ้าเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาและการพนันจงตอบเถิดว่าทั้งสองนั้นมีโทษอันมหันต์และมีคุณอยู่บ้างแต่โทษของมันหนักหนากว่าคุณประโยชน์”

 

โดยคำแถลงการณ์นี้ได้ถูกจัดพิมพ์เป็นไวนิลแจกจ่ายให้ทุกมัสยิดทั้ง 242 แห่งทั่วจังหวัดสตูล เพื่อแสดงเจตนารมณ์คัดค้านการออกกฎหมายกัญชาเสรีผิดหลักการศาสนาเพิ่มปัญหาสังคมทำลายเยาวชนของชาติ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube